+Aa-
    Zalo

    Nắm trong tay khối tài sản "khủng", Dương Mịch nhất quyết không cho bạn bè vay tiền: Lý do là gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là ngôi sao nắm trong tay khối tài sản trị giá 4,5 tỷ HKD nhưng Dương Mịch lại không muốn cho bạn bè vay mượn vì cho rằng những rắc rối về tiền bạc có thể làm đổ vỡ tình

    Là ngôi sao nắm trong tay khối tài sản trị giá 4,5 tỷ HKD nhưng Dương Mịch lại không muốn cho bạn bè vay mượn vì cho rằng những rắc rối về tiền bạc có thể làm đổ vỡ tình bạn.

    Nữ diễn viên Dương Mịch

    Theo JayneStars, xuất hiện trong chương trình My Dear, Please Relax mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch đã nêu quan điểm cá nhân về việc cho bạn bè vay mượn tiền.

    Sở hữu sự nghiệp diễn xuất thành công, được các nhãn hàng, thương hiệu ra sức săn đón lại “mát tay” trong công việc kinh doanh, mỹ nhân sinh năm 1986 hiện là một trong những sao nữ giàu có, quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dương Mịch là ngôi sao nắm trong tay khối tài sản trị giá 4,5 tỷ HKD (khoảng 4 tỷ NDT).

    Trước câu hỏi rằng bạn có sẵn sàng giúp đỡ bạn bè về mặt tài chính hay không của người dẫn chương trình, cô thẳng thắn nói không.

    Câu trả lời của Dương Mịch khiến nhiều khán giả theo dõi chương trình bất ngờ. Song, nữ diễn viên có lý lẽ của riêng mình.

    “Tôi thường không cho người khác mượn tiền. Ví dụ, nếu tôi cho một người bạn vay 20.000 HKD, họ có thể nghĩ rằng ‘cô là minh tinh, cô rất dư dả, thế nên có lẽ cô không cần tôi trả lại tiền đâu nhỉ?’ Tôi không muốn mang mặc cảm tội lỗi và nghĩa vụ về mặt đạo đức để phải cho người khác vay tiền. May mắn là chưa có ai hỏi vay tiền tôi”, Dương Mịch bộc bạch.

    Theo Dương Mịch, thay vì phải đối mặt với sự lúng túng khi yêu cầu người bạn trả lại khoản vay, cô thà ngăn tình huống khó xử này xảy ra. Nữ diễn viên Tam sinh tam thế lo sợ những khúc mắc về tiền bạc sẽ phá hỏng tình bạn của hai bên.

    Theo Ettoday, nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm rõ ràng của Dương Mịch. “Nếu xử lý không khéo, chuyện cho vay rồi đi đòi nợ có thể khiến tình bạn tan vỡ”, “Tiền là thứ gây ra nhiều rắc rối nhất trong một mối quan hệ”, một số khán giả để lại bình luận ủng hộ hành động của nữ diễn viên.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-trong-tay-khoi-tai-san-khung-duong-mich-nhat-quyet-khong-cho-ban-be-vay-tien-ly-do-la-gi-a333031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan