+Aa-
    Zalo

    Nam trung niên suýt mất “của quý” trong lúc sử dụng cưa máy

    (ĐS&PL) - Bệnh nhân 39 tuổi cho biết trong lúc sử dụng cưa máy để cắt gỗ tại nhà đã bị văng máy vào vùng bộ phận sinh dục. Sau đó, anh được người thân đưa đến bệnh viện.

    Theo VietNamNet, bệnh nhân G., 39 tuổi được đưa đến Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu trong tình trạng có vết thương tại vùng bộ phận sinh dục, chảy rất nhiều máu.

    Vì tính chất khẩn cấp, bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu ngay trong đêm, khâu cầm máu, xử lý da lóc và tạo hình lại da dương vật, da quy đầu. Bệnh nhân hiện được chăm sóc hậu phẫu.

    Các thầy thuốc cho biết dù đã được phẫu thuật tạo hình lại nhưng bản chất bệnh nhân có vết thương không sạch do máy cắt gây ra, vết thương phức tạp tại vị trí bộ phận sinh dục nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ như nhiễm trùng, hoại tử da.

    Ảnh minh họa.

    Ảnh minh họa.

    Bệnh nhân cho biết trong lúc sử dụng cưa máy để cắt gỗ tại nhà đã bị văng máy vào vùng bộ phận sinh dục. Sau đó, anh được người thân đưa đến bệnh viện tỉnh trước khi vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

    Theo tờ An ninh thủ đô, thời điểm vào Bệnh viện Việt Đức, bệnh nhân trong tình trạng bị vết thương lóc da phức tạp toàn bộ dương vật, vết thương nham nhở vật hang bên phải kích thước 4 cm dọc thân dương vật, vết thương phức tạp quy đầu, đụng dập niệu đạo...

    Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành mổ cấp cứu, khâu cầm máu, xử lý da lóc và tạo hình lại da dương vật, da quy đầu cho người bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-trung-nien-suyt-mat-cua-quy-trong-luc-su-dung-cua-may-a415934.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan