+Aa-
    Zalo

    Netflix sản xuất phim lấy bối cảnh tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Netflix công bố dự án phim A Tourist’s Guide to Love lấy bối cảnh quay tại Việt Nam, với sự tham gia của các diễn viên trong nước và quốc tế.

    Bộ phim A Tourist’s Guide to Love của Netflix dự kiến ​​bắt đầu quay vào tháng 4 tới, đây là tác phẩm phim quốc tế đầu tiên quay phim tại Việt Nam kể từ khi đại dịch toàn cầu COVID-19 bùng phát.

    Dự án nhận được sự hỗ trợ từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, thông tin đăng tải trên trang web của Netflix cho biết.

    Phim có sự tham gia của các diễn viên trong nước và quốc tế. Dàn diễn viên quốc tế bao gồm nhà sản xuất kiêm ngôi sao Rachel Leigh Cook, diễn viên người Mỹ gốc Việt Scott Ly, ngôi sao nổi tiếng trong nước có Trúc Trần và NSƯT Lê Thiện.

    netflix san xuat phim lay boi canh tai viet nam
    Các diễn viên tham gia bộ phim A Tourist’s Guide to Love. Ảnh: Netflix.

    Với nền văn hóa phong phú và các địa điểm ấn tượng tại Việt Nam, việc sản xuất phim cũng sẽ có sự tham gia của hơn 200 thuyền viên và tiểu thương địa phương, bao gồm cả những người trong ngành sản xuất, du lịch nội địa và bán lẻ.

    A Tourist’s Guide to Love được viết bởi người Mỹ gốc Việt Eirene Donohue và lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch khám phá cội nguồn của cô. Câu chuyện kể về một giám đốc điều hành du lịch trải qua một cuộc chia tay bất ngờ và quyết định nhận nhiệm vụ bí mật đi và tìm hiểu về ngành du lịch tại Việt Nam.

    Chuyến đi vô tình khiến khiến nữ chính phải lòng một hướng dẫn viên du lịch người Việt. Họ quyết định trộm một chiếc xe bus du lịch để khám phá cuộc sống và tình yêu mà không theo những lối mòn đã định.

    Được hỗ trợ bởi đạo diễn Steven Tsuchida, bộ phim ghi lại những phong cảnh đẹp nhất của Việt Nam và theo lời của nhà sản xuất kiêm ngôi sao Rachael Leigh Cook, A Tourist’s Guide to Love “gửi tặng Việt Nam một bức thư tình hấp dẫn bằng tất cả sự vinh quang, bằng cả trái tim và sự hài hước".

    A Tourist's Guide to Love sẽ được quay tại 5 điểm đến mang tính biểu tượng của Việt Nam, giới thiệu những địa phương xinh đẹp của đất nước với khán giả toàn cầu. Người xem sẽ cảm nhận được nhịp sống sôi động ở TP. HCM, khung cảnh thiên nhiên của Đà Nẵng, không khí cổ kính của Hội An, phong cảnh hùng vĩ ở Hà Giang và vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội.

    Bích Thảo(Theo Netflix) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netflix-san-xuat-phim-lay-boi-canh-tai-viet-nam-a530564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan