+Aa-
    Zalo

    Netizen Trung Quốc tranh cãi khi so sánh Chi Pu với sao Hoa ngữ

    (ĐS&PL) - Việc Chi Pu tham gia 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' đã gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc. Tại đây, nhiều người đã so sánh cô với loạt sao Hoa ngữ.

    Ngày 9/5, cư dân mạng Trung Quốc đã tạo chủ đề trên Weibo, xét trình độ, địa vị của đại diện Việt Nam có thể ví như sao Hoa ngữ nào ở xứ tỷ dân: "Mặc dù tôi không biết nhiều về chị đẹp này (Chi Pu - PV) nhưng từ trailer của Đạp gió 4 thấy kỹ năng nhảy và hát của chị ấy cũng ra gì phết đấy, từ phong cách trình diễn trên sân khấu, thiết kế vũ đạo cho đến ca hát biểu cảm đều rất đỉnh. Chi Pu còn nằm trong top 3 nghệ sĩ có lượt theo dõi nhiều nhất Việt Nam nữa! Vậy nên tò mò không biết địa vị của chị ấy có thể so sánh với nghệ sĩ nào ở Cbiz nhỉ?".

    netizen trung quoc tranh cai khi so sanh chi pu voi sao hoa ngu2

    Netizen Trung Quốc so địa vị Chi Pu với sao Hoa ngữ.

    Bên dưới bài đăng, netizen Trung Quốc để lại bình luận rôm rả bàn tán:

    "Chi Pu chẳng phải là ở trong nhóm biểu diễn "tình tình tình tang tang tính" (See Tình) sao?"

    "Tôi thấy cô ca sĩ Việt Nam này rất thông minh, còn chưa quen biết người nào đã nhận mình là fan của S.H.E, thành công "buộc chặt" với Ella"

    "Xinh thì xinh thật mà hát thì không hay"

    "Nghe mọi người nói thì có thể so sánh giọng hát như Dương Mịch"

    "Sao nhiều người khen thế nhỉ, công nhận là có đầu tư nhưng sân khấu đầu tiên hát hò như thế xuất sắc chỗ nào?"

    "Người ta là nghệ sĩ trong cả 3 mảng ca hát điện ảnh truyền hình. Showbiz mình hình như không có nghệ sĩ nào như vậy cả"

    "Nãy thấy có bình luận cô này hơi giống Ngu Thư Hân"

    Có thể thấy, màn trình diễn của Chi Pu tuy lấy phần nhìn "át" chất giọng nhưng còn không ít người vẫn nhận ra điểm yếu của mỹ nhân Việt Nam. Thậm chí, Chi Pu còn bị so sánh có chất giọng như Dương Mịch - nữ nghệ sĩ từng khiến khán giả muốn... 'xỉu ngang'.

    netizen trung quoc tranh cai khi so sanh chi pu voi sao hoa ngu
    Chi Pu được khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

    Được biết, trưa ngày 5/5, Chi Pu chính thức xuất hiện trong chương trình Đạp Gió 2023, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tại đây. Trong tiết mục mở màn, Chi Pu xuất hiện trong bộ váy đỏ rực cực quyến rũ và sang trọng.

    Trên sân khấu quốc tế, chưa bàn đến giọng hát nhưng Chi Pu ẵm trọn điểm 10 vì visual "đỉnh chóp". Nhan sắc của nữ ca sĩ khiến dân tình đứng ngồi trong yên, thậm chí những đối thủ cũng phải trầm trồ. Đặc biệt, Chi Pu còn chơi trội bởi màn biến hoá thay váy lia lịa trên sóng. Mỗi lần thay váy, Chi Pu nhận được tràn vỗ tay nhiệt tình vì quá xịn xò và đầu tư.

    Việc Chi Pu tham gia show truyền hình Trung Quốc đã được rất nhiều người đón nhận và khen ngợi. Đặc biệt, ca sĩ Ella Trần Gia Hoa - thành viên nhóm S.H.E còn nhận xét về Chi Pu: “Em ấy là cô gái xinh đẹp, có thực lực đến từ Việt Nam. Các bạn đã xem phần mở màn ấn tượng của Chi Pu chưa? Màn biến hình của em ấy đẹp như một đóa hồng”.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-trung-quoc-tranh-cai-khi-so-sanh-chi-pu-voi-sao-hoa-ngu-a575027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan