+Aa-
    Zalo

    Nếu chồng vỡ nợ vì World Cup: Câu hỏi khó cho các bà vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Worl Cup 2018 đang là món ăn tinh thần không thể bỏ qua của nhiều người. Tuy nhiên cũng vì World Cup mà không ít bà vợ lên mạng hỏi nhau: Nếu chồng vỡ nợ vì World Cup?

    Worl Cup 2018 đang là món ăn tinh thần không thể bỏ qua của nhiều người. Tuy nhiên cũng vì World Cup mà không ít bà vợ lên mạng hỏi nhau: Nếu chồng vỡ nợ vì World Cup vợ sẽ làm gì? Và nhận những câu trả lời bất ngờ.

    Có thể nói, trái bóng World Cup 2018 đã và đang tạo sự hưng phấn cho nhiều người hâm mộ thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng. Những trận cầu mang tính đỉnh cao đang từng giờ, từng phút được người hâm mộ chờ đợi.

    Thế nhưng, sau mỗi trận đấu thì nhiều người cũng dở khóc dở cười vì thua cá độ. Thậm chí, chỉ ngay sau trận đấu của World Cup đã xuất hiện một loạt hình ảnh những “con sâu” cá độ ra cầu đứng với ý định “giải thoát” vì thua.

    Những người đàn ông tìm niềm vui trên trái bóng bằng cá độ, hò hét cả đêm, còn hội chị em, nhiều người “ghét cay ghét đắng” mỗi khi World Cup gõ cửa. Các ông chồng không chỉ mê bóng, đi cả đêm không về mà họ còn đẩy mình vào cảnh túng quẫn.

    Mới đây, trên mạng xã hội chị X.K đặt câu hỏi: Nếu chồng vỡ nợ vì World Cup vợ sẽ làm gì? Câu hỏi của chị X.K đã nhận được rất nhiều câu trả lời từ những bà vợ đã là người trong cuộc.

    Gia đình - Phút nói thật: Vợ làm gì nếu chồng vỡ nợ vì World Cup?

    Khi chồng vỡ nợ vì mê World Cup và những câu trả lời đầy bất ngờ từ các bà vợ (Ảnh facebook).

    Chị Hồng Minh (Hà Nam) trả lời thẳng thắn: “Tôi nhớ cách đây 4 năm, chồng tôi đã từng vỡ nợ chỉ vì World Cup, có lúc nợ lên đến vài trăm triệu. Tôi không biết lấy tiền đâu ra mà trả, còn chồng thì đi mất tích vài ngày. Tôi chỉ biết ngồi ôm con khóc và than thân trách phận và quyết tâm làm đơn ly hôn.

    Tuy nhiên, khi bình tâm lại, nghe bố mẹ tôi phân tích rằng chồng tôi cũng là người tu chí làm ăn, yêu thương, chăm sóc vợ con. Chỉ vì mê bóng đá, đi xem đêm cùng bạn bè nên mới sinh hư như vậy. Nghĩ lại, tôi cũng thấy một phần lỗi tại mình, vì đã không theo sát, để mắt đến chồng. Tôi liền điện cho chồng và động viên chồng về nhà rồi 2 vợ chồng cùng làm trả nợ”.

    Chị Hồng Minh cho rằng, nếu như chồng là người tốt mà chỉ vì một phút sa đà thì nên cho chồng một cơ hội. Về cơ bản, mỗi con người không tật nọ thì tật kia, không ai hoàn hảo cả, chỉ cần sau này biết tu chí làm ăn là được. Thế nên, mùa World Cup năm nay chồng chị chỉ xem ở nhà cùng vợ con, anh em trong gia đình và không dám nghĩ đến cá độ nữa.

    Còn bà mẹ trẻ Thùy Linh (Hà Nội) bình luận: “Vỡ nợ vì làm ăn thua lỗ thì còn chấp nhận được, khi ấy cả 2 vợ chồng sẽ chung lưng đấu cật để làm lại từ đầu. Còn chỉ vì đá bóng mà nợ nần thì tôi cho đi theo chủ nợ luôn. Đấy là những người khi chơi không thương vợ, thương con. Thật sự buồn”.

    Gia đình - Phút nói thật: Vợ làm gì nếu chồng vỡ nợ vì World Cup? (Hình 2).

    Mong các ông chồng hãy tỉnh ngộ, đừng vì quá mê bóng đá mà tan cửa nát nhà (Ảnh minh họa).

    Chị Hà Liên lên tiếng về câu hỏi này: “Chồng tôi đã vỡ nợ vì World Cup rồi. Ban đầu tôi sốc và bỏ về nhà mẹ đẻ một thời gian, đợi giải quyết xong…World Cup thì mới về. Thế nhưng, chỉ 3 ngày tôi đã lo lắng, nếu chồng vì thế mà chơi thêm thì càng nguy hiểm hơn. Vì thế mình đã về nhà và bắt chồng viết cam kết lần sau sẽ không chơi cá độ nữa, chỉ được ở nhà xem bóng đá cùng vợ con. Sau đó sẽ đi trả nợ cho chồng để làm lại từ đầu. Đến giờ chồng tôi ngoan lắm, đi làm về là bật ti vi xem World Cup cùng vợ và luôn ân hận vì những gì đã gây nên”.

    Đây không phải là câu chuyện buồn duy nhất trong mùa Worl Cup 2018. Biết gia đình tan nát chỉ vì có chồng vui quá đà vì trái bóng.

                                                   Mai Thu/Nguoiduatin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-chong-vo-no-vi-world-cup-cau-hoi-kho-cho-cac-ba-vo-a234450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan