+Aa-
    Zalo

    Neymar khiến người hâm mộ “sốc nặng” vì diện mạo quá khác thường

    (ĐS&PL) - Mới đây Neymar đã xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 58 của huyền thoại bóng đá người Brazil Romario. Nhưng Neymar lại khiến tiền bối Romario "lu mờ" khi truyền thông đổ xô quan tâm đến ngoại hình hết sức lạ lẫm của cựu sao Barca.

    Neymar dường như tăng cân. Vùng mặt lẫn bụng của Neymar đều to bất thường.

    Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi chứng kiến vóc dáng hiện tại của Neymar. "Chuyện gì đang xảy ra với Neymar?", "Neymar đang tự hủy hoại sự nghiệp", "Không còn nhận ra Neymar"... là phản ứng của cộng đồng mạng.

    "Xuất hiện trong bộ trang phục màu đen rộng thùng thình cùng áo khoác denim, cựu cầu thủ PSG và Barca dường như tăng cân khá nhiều, kể cả khuôn mặt cũng to ra", RMC Sport viết.

    Việc rời xa sân cỏ gần 4 tháng qua có thể là nguyên nhân khiến Neymar không còn giữ được vóc dáng cân đối. 

    neymar khien nguoi ham mo soc nang vi dien mao qua khac thuong1
    Diện mạo mới của Neymar khiến anh trở thành tâm điểm của truyền thông. Ảnh: REDDIT

     Ngôi sao của CLB Al-Hilal dính chấn thương khi khoác áo tuyển Brazil hồi tháng 10 năm ngoái. Anh phải lên bàn mổ và dự kiến đến tháng 9/2024 mới có thể trở lại thi đấu. 

    Neymar lâu nay nổi tiếng với lối sống buông thả, thiếu chuyên nghiệp. Nên việc anh tăng cân nhanh cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

    Diện mạo "gây sốc" mới của Neymar khiến nhiều người lo lắng cho anh. Liệu với việc tăng cân mất kiểm soát này, anh còn có thể chơi bóng được nữa không. Cư dân mạng sau khi nhìn thấy Neymar phát tướng đã nhanh chóng so sánh anh với huyền thoại Ronaldo - người cũng tâng cân rất nhanh ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

    Có không ít cổ động viên không tin đây là Neymar và cho rằng các hình ảnh đã bị photoshop.

    Cổ động viên Masam10 viết trên mạng xã hội Reddit rằng anh mới xem Neymar livestream tuần trước và thấy cầu thủ này vẫn ổn chứ không phát tướng như trong hình. Trên mạng xã hội Facebook, Neymar cũng không đăng tải hình ảnh về tiệc sinh nhật của huyền thoại Romario.

    Bài đăng mới nhất của Neymar trên Facebook tích xanh của anh là vào ngày 19/1. Đó là hình ảnh Neymar bồng con gái. Trong hình ngôi sao người Brazil vẫn còn thân hình rất đẹp. Neymar từng được kỳ vọng là siêu sao mới của bóng đá thế giới nhưng lối sống thiếu chuyên nghiệp khiến anh mãi mãi không thể vươn đến đỉnh cao.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-khien-nguoi-ham-mo-soc-nang-vi-dien-mao-qua-khac-thuong-a609040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan