+Aa-
    Zalo

    Nga: Những nét tương đồng bí ẩn trong các vụ án phát hiện xác chết lõa thể trong vali

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, cảnh sát Nga đã phát hiện 2 vụ giết người, vứt xác nơi công cộng với nhiều tình tiết tương đồng.

    Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, cảnh sát Nga đã phát hiện 2 vụ giết người, vứt xác nơi công cộng với nhiều tình tiết tương đồng.

    Daily Mail đưa tin, ngày 8/8, thi thể khỏa thân của một cô gái trẻ được tìm thấy trong một vali màu đen gần sân chơi ở công viên Vorontsovsky, Tây Nam thành phố Moscow (Nga). Một quan chức trong Ủy ban điều tra Nga cho biết, họ không nhìn thấy thương tích nào trên thi thể của cô gái xấu số này.

    Một nạn nhân có hình xăm vương miện trên lưng.

    3 tuần sau, người ra tiếp tục phát hiện 1 chiếc vali trong một con hẻm gần trung tâm mua sắm lớn ở Lyublino, Đông Nam Moscow. Bên trong chiếc vali là xác 1 phụ nữ khỏa thân. Trên thi thể nạn nhân không có dấu hiệu của “bạo lực hay cưỡng hiếp”. Cô được cho là 18-25 tuổi và có hình xăm vương miện trên lưng.

    Hai chiếc vali được tìm thấy ở Nga chứa thi thể của 2 cô gái trẻ. 

    Hiện tại danh tính của cả 2 nạn nhân đều chưa được công bố. Các chuyên gia pháp y cũng chưa thể tìm ra nguyên nhân của vong của 2 cô gái.

    Sau khi xác lõa thể của 2 cô gái được tìm thấy trong 2 chiếc vali màu đen, các nhà chức trách Nga và thám tử lo ngại rằng có một kẻ giết người hàng loạt đang nhằm vào phụ nữ trẻ vì có những sự tương đồng “đáng báo động” giữa hai vụ án này.

    Một cuộc điều tra mở rộng đang được tiến hành mặc dù cảnh sát chưa biết rõ nguyên nhân tử vong của hai cô gái. Sự việc đang gây xôn xao nước Nga, khiến nhiều cô gái trẻ hoang mang vì nghi ngờ rằng đây có thể là một kẻ giết người bệnh hoạn.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-nhung-net-tuong-dong-bi-an-trong-cac-vu-an-phat-hien-xac-chet-loa-the-trong-vali-a242650.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan