+Aa-
    Zalo

    Nga sử dụng chuyên cơ IL-76 sơ tán công dân khỏi Syria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chiến dịch trợ giúp nhân đạo đến Syria, các máy bay của Nga đã đưa 56 công dân Nga và các nước SNG rời khỏi vùng chiến sự.

    Nhân chiến dịch trợ giúp nhân đạo đến Syria, các máy bay của Nga đã đưa 56 công dân Nga và các nước SNG rời khỏi vùng chiến sự.

     Ngày 17/10, Hãng Thông tấn Nga Tass dẫn nguồn tin từ Cơ quan báo chí Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, nhân chiến dịch trợ giúp nhân đạo đến Syria, các máy bay của Nga đã đưa 56 công dân Nga và các nước SNG rời khỏi vùng chiến sự.

    Đại diện Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho biết, máy bay của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga đã chở 56 người, bao gồm cả trẻ em. Trong số đó có 38 công dân Nga, 7 công dân Belarus, 4 công dân Ukraine, 2 công dân Syria và 4 người không rõ quốc tịch.

    Máy bay của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga

    Theo nguồn tin trên, máy bay cất cánh từ Latakia đến Moscow và sáng sơm hôm nay đã hạ cánh xuống sân bay Domodedovo. Đi kèm hành khách có nhóm tác chiến của Bộ trình trạng khẩn cấp và các nhà tâm lý.

    Máy bay IL-76 đã đến Syria ngày 16/10, chở theo hơn 20 tấn hàng hóa nhân đao, trong đó gồm các đồ hộp như cá, sữa, thịt, đường cũng như chăn màn và các đồ dùng cần thiết. Chiến dịch hỗ trợ nhân đạo này được tiến hành theo mệnh lệnh của Tổng thống Nga Vladimi Putin.

    Tứ tháng 1/2013, không quân của Bộ trình trạng khẩn cấp Nga đã chở đến Syria, Lebanon, Jordan, nơi có những người tỵ nạn, hơn 960 tấn hàng hỗ trợ nhân đạo. Các máy bay của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga đã sơ tán khoảng 1.400 công dân Nga và các nước khác.

    Theo Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]irxIyR9fcN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-su-dung-chuyen-co-il-76-so-tan-cong-dan-khoi-syria-a115385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.