+Aa-
    Zalo

    Ngắm bộ ảnh street style “lạc lối” ở Singapore của Huỳnh Vy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Huỳnh Vy khoe vẻ đẹp sành điệu và năng động ở "đảo quốc sư tử" Singapore.

    Người đẹp Huỳnh Vy khoe vẻ đẹp sành điệu và năng động ở "đảo quốc sư tử" Singapore.

    Huỳnh Vy đã tái hiện thời trang thập niên 1980 trong một set đồ đơn giản với sơ mi, áo vest kết hợp áo khoác măng tô hiện đang là xu hướng được giới mộ điệu yêu thích.

    Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, Huỳnh Vy tiếp tục tận dụng áo măng tô kết hợp với áo và quần tây cổ điển phối cùng nhau tạo cho cô vẻ thời thượng sành điệu nhưng cũng không quá phá cách.

    Huỳnh Vy chủ yếu chọn tông đen, trắng hoặc màu trung tính như xám nhạt, be để mang đến sự hài hòa và mát mắt cho người đối diện.

    Trong set đồ này, cô tinh tế kết hợp một chiếc áo kiểu cách với phần bóp nhẹ ở eo cùng lớp bèo dúm nơi cổ tay kết hợp cùng chiếc quần đùi ống rộng có chút gì đó nữ tính và phóng khoáng.

    Váy hoa nữ tính cũng được cô nàng diện đầy tự tin, đem đến một góc nhìn mới về một nhan sắc đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng không kém phần nóng bỏng với phần cổ áo giúp khoe khéo những đường nét cơ thể.

    Huỳnh Vy khéo léo lựa chọn những chiếc túi phù hợp cho mỗi set đồ, với màu sắc hài hòa và kiểu dáng vừa vặn với vóc dáng, không quá to nhưng cũng đủ để tạo điểm nhấn cho cả set đồ khi kết hợp cùng những bộ cánh thoải mái, năng động.

    “Bản thân Vy hiểu được sự khốc liệt trong showbiz. Vy nghĩ bất kỳ nghệ sĩ nào đã đặt chân vào showbiz thì cũng đều muốn chinh phục khán giả qua những sản phẩm, những hoạt động hoặc những hình ảnh hoàn hảo, chỉnh chu nhất xuất hiện liên tục. Vy tin rằng showbiz luôn rộng vòng tay đón mọi người thử sức, thể hiện bản thân, nhưng cũng sẵn sàng đào thải những ai ngại thay đổi và không chịu làm mới mình. Chính điều đó rất dễ khiến chúng ta nhanh chóng bị lãng quên và biến mất…” - người đẹp chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-bo-anh-street-style-lac-loi-o-singapore-cua-huynh-vy-a267672.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan