+Aa-
    Zalo

    Ngắm nhan sắc xinh đẹp của 2 cô bán tạp hóa cứ lên phim là khiến dân tình "mê mẩn"

    (ĐS&PL) - Vào vai cô bán tạp hóa trong phim nhưng hai nữ diễn viên này lại khiến dân tình "mê mẩn" bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

    ngam nhan sac xinh dep cua 2 co ban tap hoa cu len phim la khien dan tinh me man dspl 1
    Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến gây chú ý khi vào vai cô bán nước trên màn ảnh.

    Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến gây chú ý khi vào vai cô bán tạp hóa Mỹ Lệ ở dự án phim "Làng trong phố". Đây là một mẫu phụ nữ độc thân, thích ăn diện và lẳng lơ. Tuy chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh, song nhờ lối diễn xuất ấn tượng, đài từ tự nhiên mà vai diễn Mỹ Lệ nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Để nhân vật thêm phần chân thực, Hoàng Yến còn đầu tư thêm về trang phục, make up để trông điệu đà, tươi trẻ hơn.

    Ngoài đời, Hoàng Yến cũng rất chăm chút cho sắc vóc cho bản thân. Ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn giữ được làn da trắng hồng, mịn màng, ít dấu hiệu lão hóa. Cô từng có thời gian dài gắn bó với bộ môn aerobic để giữ dáng săn chắc, dẻo dai.

    ngam nhan sac xinh dep cua 2 co ban tap hoa cu len phim la khien dan tinh me man dspl 2
    Hoàng Yến sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm ngoài đời.

    Hoàng Yến chú trọng ăn uống, sinh hoạt khoa học để giữ vóc dáng thon gọn, cân đối. Nữ diễn viên cho hay cô chủ yếu ăn hoa quả và các loại rau xanh và uống nhiều nước lọc, nước ép hoa quả trong ngày: "70% thức ăn của tôi là hoa quả. Buổi sáng tôi chỉ ăn hoa quả thôi. Và hầu như tôi không ăn thịt, đặc biệt là thịt mỡ mà sẽ ăn hải sản như cá, tôm, cua". Bên cạnh đó, thói quen không ăn no, chỉ ăn vừa đủ cũng giúp cô giữ được vẻ ngoài thon thả, săn chắc.

    Yêu bản thân cũng là bí quyết giúp sao nữ này giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng. "Muốn lâu bền là phải xuất phát từ bên trong, tâm thái luôn an yên, vui tươi thì tự nhiên bên ngoài sẽ đẹp tự tin, khí chất", Hoàng Yến chia sẻ.

    ngam nhan sac xinh dep cua 2 co ban tap hoa cu len phim la khien dan tinh me man dspl 3

    Vì công việc thường xuyên phải make up, đi lại nhiều nên cô chú trọng chăm sóc da bằng cách làm sạch, dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng đúng cách. Hoàng Yến dùng hơn 15 loại sản phẩm để làm sạch, dưỡng da, gồm có: tẩy trang, tẩy da chết, sữa rửa mặt, toner, serum, sữa dưỡng, kem chống nắng kem trị nám, tế bào gốc,...

    Một mỹ nhân khác cũng từng vào vai cô bán tạp hóa, bán nước gây chú ý trên màn ảnh khác là Lương Thanh Hằng trong "Đại gia chân đất". Cô gái xứ Nghệ sở hữu vẻ ngoài nổi bật với gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm. Cô từng lọt top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và hiện tại đang kinh doanh bất động sản, thời trang thể thao.

    ngam nhan sac xinh dep cua 2 co ban tap hoa cu len phim la khien dan tinh me man dspl 4
    Lương Thanh Hằng nổi bật với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn đẹp.

    Để giữ được vóc dáng chuẩn đẹp, Lương Thanh Hằng chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Theo đó, cô tập gym và golf. Đây là hai bộ môn được cô duy trì đều đặn hằng ngày để giúp đốt cháy lượng calo dư thừa, mang lại vóc dáng chuẩn đẹp và một cơ thể săn chắc, dẻo dai.

    Đây cũng là hai bộ môn được nhiều cô gái lựa chọn để giữ dáng. Golf giúp rèn luyện sức dẻo dai đồng thời "kiến tạo" nên một thân hình chuẩn mực cho phái đẹp. Ước tính trung bình nếu chơi trên sân 18 lỗ, bạn sẽ tiêu hao được 1400 - 1600calo.

    ngam nhan sac xinh dep cua 2 co ban tap hoa cu len phim la khien dan tinh me man dspl 5
    ngam nhan sac xinh dep cua 2 co ban tap hoa cu len phim la khien dan tinh me man dspl 6
    Lương Thanh Hằng chú trọng chế độ ăn uống, tập luyện để giữ dáng đẹp

    Vì là tạng người dễ lên cân nên Lương Thanh Hằng cũng rất chú trọng đến chế độ ăn uống, người đẹp ăn nhiều rau, bổ sung các loại hoa quả, nước lọc trong ngày.

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-xinh-dep-cua-2-co-ban-tap-hoa-cu-len-phim-la-khien-dan-tinh-me-man-a588520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan