+Aa-
    Zalo

    Ngăn cản vận động viên trượt ván, nhân viên bảo vệ bị đánh lõm đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhân viên bảo vệ ở Mỹ đã bị vận động viên (VĐV) trượt ván đánh đến mức lõm đầu và hiện không thể nhận ra người thân.

    Một nhân viên bảo vệ ở Mỹ đã bị vận động viên (VĐV) trượt ván đánh đến mức lõm đầu và hiện không thể nhận ra người thân.

    Dan Jansen sau khi xô xát với vận động viên trượt ván nghiệp dư - Ảnh: Dailymail

    Tờ NY Times cho hay, sau gần 9 tháng nhân viên an ninh nói trên chưa thể đi lại bình thường và không thể nhận ra các thành viên trong gia đình.

    Trước đó, vào tháng 11/2018, một nhóm VĐV trượt ván nghiệp dư đã quyết định lựa chọn những cảnh bên ngoài trung tâm thương mại thuộc đường 555, California, bang San Francisco, Mỹ làm chướng ngại vật cho phần thể hiện của mình.

    Thấy sự việc nói trên, nhân viên an ninh có tên Dan Jansen quyết định chăng hàng rào nhằm ngăn cản những người chơi ván trượt. Hành động của nhân viên này khiến một tay trượt ván cảm thấy khó chịu và màn ẩu đả giữa 2 bên bắt đầu từ đây.

    Tuy nhiên, màn xô xát nói trên không kéo dài được lâu khi chỉ sau vài giây, nhân viên an ninh Dan Jansen đã nằm gục xuống vệ đường, còn tay trượt ván nói trên bỏ chạy. Sau đó, Jansen phải đi cấp cứu và tin buồn đã đến với anh cùng gia đình.

    Nơi diễn ra vụ ẩu đả - Ảnh: Dailymail

    Não của Jansen sau màn ẩu đả bị sưng to khiến các bác sĩ phải phẫu thuật để cắt bỏ một phần hộp sọ và thùy trán. Tất cả bác sĩ đều nhất trí việc phẫu thuật nói trên là bắt buộc để giữ lại tính mạng cho Jansen. Tuy vậy, anh cũng đã bị tổn thương não vĩnh viễn.

    Sự cố nói trên cũng không phải lần đầu tiên diễn ra. Một đồng nghiệp của Jansen thừa nhận họ từng làm điều này với nhóm 15 người khác.

    Tại Mỹ, các vận động viên trượt ván nghiệp dư thường lựa chọn các cảnh có sẵn ngoài đường phố để tự thử thách bản thân, và nó gây không ít phiền toái đến người khác.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-can-van-dong-vien-truot-van-nhan-vien-bao-ve-bi-danh-lom-dau-a285926.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan