+Aa-
    Zalo

    Ngày ấy mình đã yêu tập 15: Tùng phát hiện sự thật về cái chết của ba Hạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sâu chuỗi lại các sự việc và không ngừng tìm hiểu về chuyện của ba Hạ, Tùng dường như đã bắt đầu phát hiện ra bí mật khủng khiếp về cái chết của ông.

    Sâu chuỗi lại các sự việc và không ngừng tìm hiểu về chuyện của ba Hạ, Tùng dường như đã bắt đầu phát hiện ra bí mật khủng khiếp về cái chết của ông.

    [presscloud]3563[/presscloud]

    Trích đoạn tập 15 lé hộ bước ngoặt mối quan hệ của Hạ và Nam. Trong buổi tối tâm sự với Dung (Tam Triều Dâng), Nam say sưa kể về Hạ: “Những lúc muốn chứng tỏ mình ghê gớm cô ấy đáng sợ thật, nhưng nhiều lúc cô ấy rất đáng yêu”. Anh cũng không ngần ngại “mang cả thế giới” đến cho người yêu.

    Sau đó, Nam chủ động tới gặp Hạ. Trước gương mặt tràn đầy nước mắt của bạn gái, Nam nhẹ nhàng nói lời xin lỗi: “Anh xin lỗi! Lỗi là tại anh”.

    Về phía Tùng (Nhan Phúc Vinh), vốn dĩ còn băn khoăn về cái chết của ba Hạ, anh vẫn âm thầm tìm hiểu sự thật. Tùng nhớ lại, trước khi chết ba Hạ cầm tay anh dặn dò: “Chú giao con Hạ cho con, hãy giữ chặt nó. Chú trông cậy hết vào con, nhờ con thay chú chăm sóc nó sau này”. Từ đó, anh chợt nghĩ: “Nếu như đó không phải là tai nạn, nếu như chú biết trước được sự ra đi của mình. Không lẽ chú tự tử…” Suy nghĩ này khiến Tùng không giữ được bình tĩnh.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay-minh-da-yeu-tap-15-tung-phat-hien-su-that-ve-cai-chet-cua-ba-ha-a238225.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan