+Aa-
    Zalo

    Ngày ấy mình đã yêu tập 18: Son chứng kiến cảnh "Mr. cần trô" bị người yêu đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn preview tập 18 của Ngày ấy mình đã yêu, "Mr. cần trô" xuất với cảnh bị người yêu "đá" vì đồng lương ba cọc ba đồng.

    Đoạn preview tập 18 của Ngày ấy mình đã yêu,"Mr. cần trô" tái xuất với cảnh bị người yêu "đá" vì đồng lương ba cọc ba đồng.

    [presscloud]3682[/presscloud]

    "Mr. când trô" đã tái xuất màn ảnh sau vài tập vắng bóng. Vẫn là chàng trai cảnh sát với giọng địa phương giản dị, "Mr. cần trô" tiếp tục gây cười cho khán giả lối diễn xuất tự nhiên. Lần này, anh chàng bị người yêu hiện tại "đá" vì "đồng lương ba cái đồng bạc". Mặc dù thanh minh nhưng anh chàng vẫn phải lĩnh trọn cú tát của cô nàng "răng hô".

    Về khía cạnh khác, Hạ đã ví người đàn ông tốt như rượu vang và công việc của người phụ nữ bắt đầu từ việc giẫm lên những quả nho, "giữ chúng thật lâu trong bóng tối cho tới khi chúng thơm phức và đem ra dùng". Nam đáp lại sự ví von của Hạ đó là một lời thừa nhận ngọt ngào: "Thứ làm anh say luôn là em".

    Họ đã diện đồ rất đẹp, tuy rằng cười nói vui vẻ với nhau là vậy, nhưng sau câu nói của Nam, Hạ lại bồi hồi chuyện tình với người cũ khi ở nơi "cảnh cũ tình xưa". 

    Tại thời điểm đó, Tùng và Hạ cũng đã cùng nhau đến ngắm ngọn hải đăng và bắt đầu những câu chuyện về ly rượu. Tùng nói rằng: "Cô gái, sau này nếu có người đàn ông nào nói rằng họ say cô, đừng bao giờ tin. Đàn ông chỉ say rượu thôi, đó mới là đàn ông trung thực".

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ay-minh-da-yeu-tap-18-son-chung-kien-canh-mr-can-tro-bi-nguoi-yeu-da-a239161.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan