+Aa-
    Zalo

    Ngày đầu nghỉ Tết, CSGT xử lý gần 2000 tài xế "ma men"

    (ĐS&PL) - Ngày nghỉ Tết đầu tiên (29 tháng Chạp), lực lượng CSGT toàn quốc xử lý trên 2.000 tài xế "ma men".

    Chiều 8/2, Ủy ban ATGT Quốc gia thông tin với phóng viên ĐS&PL, chỉ trong ngày nghỉ Tết đầu tiên, lực lượng CSGT toàn quốc xử lý 2.457 trường hợp vi phạm nồng độ cồn. Toàn quốc xảy ra 79 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 33 người, bị thương 73 người; so với ngày 7/2/2024, số vụ TNGT không tăng, không giảm; giảm 4 người chết, tăng 17 người bị thương. Trong đó, tuyến đường bộ xảy ra 79 vụ TNGT, làm chết 33 người, bị thương 73 người. Tuyến đường sắt không xảy ra TNGT. Tuyến đường thủy không xảy ra TNGT. Tuyến đường hàng không không xảy ra tai nạn và tuyến đường hàng hải: không xảy ra tai nạn.

    ngay dau nghi tet csgt xu ly gan 2000 tai xe ma men
    CSGT Hà Nội kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện trên địa bàn. Ảnh: Tạp chí Giao thông.

    Cũng theo Ủy ban ATGT Quốc gia, trong ngày qua, lực lượng CSGT công an các địa phương đã kiểm tra, phát hiện xử lý 8.540 trường hợp vi phạm; phạt tiền 21,145 tỷ đồng; tạm giữ 138 ô tô, 3.015 mô tô và 23 phương tiện khác; tước 1.930 giấy phép lái xe các loại, trong đó vi phạm nồng độ cồn xử lý 2.457 trường hợp, tốc độ 2.254 trường hợp, ma tuý 10 trường hợp. Đường sắt, đường thuỷ không phát hiện vi phạm.

    Ngày đầu tiên của kì nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn có 8 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản ánh đến đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trong đó có phản ánh về việc ùn tắc giao thông trên tuyến đường Vành đai 3... Các cuộc gọi đã được chuyển tới các cơ quan chức năng để xác minh và xử lý kịp thời.

    Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-dau-nghi-tet-csgt-xu-ly-gan-2000-tai-xe-ma-men-a610275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan