+Aa-
    Zalo

    Nghề phục vụ người đã khuất ở Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương được xây dựng trên diện tích hơn 200 ha thuộc địa phận huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, và được đầu tư nhiều hạng mục công trình mang nhiều giá trị tâm linh tín ngưỡng.

    (ĐSPL) - Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương được xây dựng trên diện tích hơn 200 ha thuộc địa phận huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương, và được đầu tư nhiều hạng mục công trình mang nhiều giá trị tâm linh tín ngưỡng.
    Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
    Theo anh Nguyễn Văn Chạy, nhân viên chăm sóc mộ phần tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, với tất cả tấm lòng của mình, Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương đã dành hẳn khu vực cho những nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho công chúng. Ngoài ra, một khu vực được Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương trang trọng dành tặng riêng cho các cha, mẹ Việt Nam anh hùng sau khi qua đời hoặc di dời từ nơi khác đến hoàn toàn miễn phí tất cả chi phí an táng.
    Còn ông Nguyễn Hiền Triết – Giám đốc Hoa viên Nghĩa Trang Bình Dương, cho biết: "Có thể khẳng định rằng, Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương đã làm thay đổi quan điểm rằng nghĩa trang là u buồn, lạnh lẽo mà thay vào đó là người đã khuất được sự quan tâm chăm sóc tận tình của nhân viên nơi đây, biến nghĩa trang trở thành chốn đi về bình an của người đã khuất và ấm lòng người ở lại".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-phuc-vu-nguoi-da-khuat-o-hoa-vien-nghia-trang-binh-duong-a47650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.