+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng trẻ con khóc lúc nửa đêm, đôi vợ chồng có hành động vội vã ngay sau khi mở cửa

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng trẻ con khóc ngày càng to, liên tục, vợ chồng ông Hùng mở cửa ra thì tá hỏa khi thấy tiếng khóc phát ra từ túi nylon đen ai đó đặt trước cửa nhà. Ngay lập tức, vợ chồng ông Hùng vội vã mở túi nylon thì bên trong là một bé trai sơ sinh được quấn kỹ chăn mền và một túi đồ sơ sinh.

    Theo báo VTC News, ngày 26/12, ông Văn Thanh Hùng (khu vực 3, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết vào 1h cùng ngày, vợ chồng ông đang ngủ thì nghe tiếng khóc trẻ nhỏ khóc. Ban đầu, hai vợ chồng nghĩ mơ ngủ. Nhưng tiếng khóc ngày càng to, liên tục, vợ chồng ông Hùng vội dậy mở cửa ra thì tá hỏa khi thấy tiếng khóc phát ra từ túi nylon đen ai đó đặt trước cửa nhà.

    Vợ chồng ông Hùng vội vã mở túi nylon thì bên trong là một bé trai sơ sinh được quấn kỹ chăn mền và một túi đồ sơ sinh.

    nghe tieng tre con khoc luc nua dem doi vo chong co hanh dong voi va ngay sau khi mo cua
    Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi được người dân phát hiện. Ảnh: Tiền Phong

    Ông Hùng cho biết, khi mở túi nylon ra, em bé được quấn ấm, mang đầy đủ quần áo, tất vớ, nẹp rốn vẫn còn. Bên cạnh có một giỏ đồ sơ sinh gồm quần áo, sữa, các dụng cụ vệ sinh cho bé.

    Ngay sau đó, vợ chồng ông Hùng đã hô hoán mọi người và báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

    Sáng 26/12, UBND phường Hải Cảng, Công an phường Hải Cảng đã làm các thủ tục liên quan để phát thông báo tìm người nhà của bé trai sơ sinh này. Trong thời gian 10 ngày, trường hợp không có người nhà tới nhận lại cháu bé, cơ quan chức năng sẽ giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, báo Vietnamnet đưa tin.

    XEM THÊM: Bé sơ sinh bị bỏ rơi lúc rạng sáng lạnh giá kèm lá thư ghi nội dung "ai đọc cũng đau lòng"

    Hiện tại, bé trai được bà Nguyễn Thị Tuyết Dung (sống một mình tại khu vực 3, phường Hải Cảng) nhận chăm sóc. Nhân viên y tế của phường Hải Cảng hỗ trợ chăm sóc y tế, theo dõi sức khỏe của bé trong những ngày này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-tre-con-khoc-luc-nua-dem-doi-vo-chong-co-hanh-dong-voi-va-ngay-sau-khi-mo-cua-a604972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan