+Aa-
    Zalo

    Nghi án cha cho 3 con uống sữa pha thuốc trừ sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi vợ đưa con gái lớn lên TP.HCM, anh Sơn ở nhà trộn thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con nhỏ uống.

    Sau khi vợ đưa con gái lớn lên TP.HCM, anh Sơn ở nhà trộn thuốc trừ sâu vào sữa cho 3 con nhỏ uống.

    Trưa 9/1, trao đổi với báo chí, bác sĩ Trần Cao Thái, Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cho biết, vào khoảng 1h20 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhi (10 tuổi, 7 tuổi và 5 tuổi). Cả ba là anh em ruột (ngụ xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) được chuyển cấp cứu từ Bệnh viện Long Mỹ (Hậu Giang) đến trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu.

    Một cháu bé bị ngộ độc thuốc trừ sâu đang được điều trị. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Khi được chuyển đến, cả 3 bệnh nhi đều trong tình trạng ngộ độc nặng. Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã khẩn trương rửa dạ dày, giải độc cấp cứu cho cả 3 bệnh nhi. Hiện, tình trạng của 3 bệnh nhi có chuyển biến khá, bệnh vẫn còn tiên lượng nặng và đang được chuyển điều trị, theo dõi tại Khoa hồi sức tích cực chống độc của bệnh viện.

    Bác sĩ Thái cho biết, qua khai thác từ gia đình thì cha cháu đã trộn thuốc trừ sâu vào sữa cho cả 3 uống vào buổi tối, dẫn đến ngộ độc. 

    Ngoài 3 bệnh nhi đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Cần Thơ, cha của ba bệnh nhi là Lương Hồng S. (39 tuổi) cũng đang cấp cứu tại Bệnh việc Đa khoa Trung ương TP Cần Thơ trong tình trạng ngộ độc.

    Chị L (vợ anh S.) cho biết, vợ chồng không hề có mâu thuẫn gì. Cách đây khoảng một tháng, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị lên TP HCM làm thuê kiếm tiền để nuôi con. Sáng 8/1, chị L. về nhà dẫn con gái lớn (chị gái lớn của 3 bệnh nhi) lên TP HCM thì tối cùng ngày xảy ra chuyện đau lòng nêu trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-cha-cho-3-con-uong-sua-pha-thuoc-tru-sau-a215764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan