+Aa-
    Zalo

    Nghi chơi đa cấp vỡ nợ hàng tỷ đồng, người phụ nữ uống thuốc cỏ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người chồng bất ngờ phát hiện vợ uống thuốc diệt cỏ tự tử nghi do vỡ nợ hàng tỷ đồng sau thời gian tham gia chơi đa cấp.

    Người chồng bất ngờ phát hiện vợ uống thuốc diệt cỏ tự tử nghi do vỡ nợ hàng tỷ đồng sau thời gian tham gia chơi đa cấp.

    Ngày 20/12, thông tin từ UBND thị trấn Bến Sung (huyện Như Thanh, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc 1 người phụ nữ uống thuốc diệt cỏ tự tử.

    Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị H. (SN 1977, ngụ ở thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh).

    Người phụ nữ uống thuốc cỏ tự tử nghi do vỡ nợ. Ảnh minh họa

    Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 18/12, người chồng phát hiện chị H. có biểu hiện bất thường, lại có vỏ chai thuốc diệt cỏ dưới nền nhà nên đã tri hô hàng xóm hỗ trợ đưa chị H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, chị H. đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

    "Nhận được tin báo, chúng tôi cũng đã vào cuộc xác minh và được biết chị H. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử do buồn chuyện gia đình, nợ nần. Chúng tôi cũng nghe người dân đang bàn tán chuyện chị H. vỡ nợ nhiều tỉ đồng, tuy nhiên chưa khẳng định được thông tin đó vì chưa có bị hại tố cáo", ông Vũ Xuân Long, Trưởng Công an thị trấn Bến Sung trao đổi với PV Người Lao Động

    Cũng theo ông Long, gia đình chị H. mới chuyển về đây sống, chị H. quê ở huyện Nông Cống (Thanh Hóa), còn chồng ở xã Phượng Nghi (huyện Như Thanh). "Vợ chồng đã có 3 đứa con, sống hiền lành hòa thuận với bà con khu phố".

    Được biết, tại địa phương chị H. có tham gia chơi đa cấp, huy động vốn nhiều tỉ đồng của người dân. Tuy nhiên, do bị chủ bỏ trốn ôm theo số tiền lớn, nên có thể chị H. buồn chuyện này, trong lúc túng quẫn đã tìm đến cái chết.

    Hiện, vụ tử vong của người phụ nữ đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-choi-da-cap-vo-no-hang-ty-dong-nguoi-phu-nu-uong-thuoc-co-tu-tu-a255852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan