+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm cưỡng bức nữ công nhân giữa cánh đồng là người "ngoan hiền, chịu khó"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạ Văn Tuấn - nghi phạm trong vụ cưỡng bức nữ công nhân giữa cánh đồng được đánh giá là người "ngoan hiền, chịu khó", hắn đã li dị vợ 5 năm nay, một mình phải nuôi mẹ già

    Tạ Văn Tuấn - nghi phạm trong vụ cưỡng bức nữ công nhân giữa cánh đồng được đánh giá là người "ngoan hiền, chịu khó", anh ta đã li dị vợ 5 năm nay, một mình phải nuôi mẹ già và hai con trai...

    Liên quan đến vụ việc đối tượng Tạ Văn Tuấn (SN 1988, trú tại xã Chương Dương, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) có hành vi chặn đường rồi cưỡng bức nữ công nhân trên đường đi làm qua cánh đồng ở địa bàn xã Thắng Lợi (huyện Thường Tín), trao đổi PV ông Huỳnh Ngọc Huệ (Chủ tịch UBND xã Chương Dương) và ông Lê Xuân Kha (Phó Trưởng Công an xã Chương Dương) đều cho biết, thời điểm Tuấn bị cơ quan điều tra tạm giữ vì cưỡng hiếp một phụ nữ bởi ở địa phương ai cũng đều bất ngờ bởi thanh niên này là người hiền lành và rất chịu khó

    Ông Huệ cho biết, Tuấn chưa có tiền án, tiền sự, cũng không phải thành phần côn đồ hay nghiện ngập ở địa phương.

    Cùng quan điểm này, ông Lê Xuân Kha cho biết, Tuấn được hàng xóm đánh giá là người hiền lành. Quá trình sinh sống ở xã, Tuấn không gây gổ đánh nhau với ai bao giờ. Bản thân Tuấn cũng không giao lưu với đối tượng nghịch ngợm ở địa phương.

    Tạ Văn Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: báo Công lý.

    “Thi thoảng đối tượng có uống rượu nhưng với bạn bè chứ không phải đối tượng xấu”, ông Kha nói.

    Theo ông Kha, Tuấn có gia cảnh éo le, bố mất sớm, chỉ còn mẹ già khoảng 70 tuổi. Nghi phạm 29 tuổi không được học hành nhiều và lập gia đình từ khá sớm với một cô gái cùng xã. Tuy nhiên, sau khi đã có 2 người con, vợ chồng Tuấn lại phát sinh mâu thuẫn nên đã ly hôn sau một thời gian ngắn chung sống.

    “Hai vợ chồng Tuấn ly hôn được khoảng 5 năm, hai đứa con ở với Tuấn. Hằng ngày Tuấn đi làm thợ xây kiếm tiền chăm lo cho các con và mẹ già khoảng 70 tuổi”, ông Kha thông tin.

    Ông Kha cho rằng, bản chất Tuấn là người hiền lành nhưng có thể trong lúc người có “hơi men”, không kiềm chế được bản thân nên dẫn tới hành vi vi phạm pháp luật.

    Như tin đã đưa trước đó, rạng sáng ngày 21/10, khi Nhung* (SN 1978, trú tại huyện Thường Tín) đi xe đạp trên cánh đồng xã Thắng Lợi để đến nơi làm thuê thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe máy từ phía sau vượt lên chặn lại, vờ hỏi đường rồi bất ngờ ôm ghì chị Nhung, vật xuống vệ cỏ giở trò đồi bại.

    Đúng lúc này, tổ tuần tra của Công an huyện Thường Tín đi qua, phát hiện sự việc đã giải cứu nạn nhân. Lực lượng Công an thu giữ của đối tượng 1 điện thoại và chiếc gậy sắt dài khoảng 80cm.

    Danh tính đối tượng được làm rõ là Tạ Văn Tuấn. Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận, đang đi “tăm tia” để trộm cắp và cướp tài sản. Khi đến cánh đồng xã Thắng Lợi thì gặp chị Nhung, Tuấn chặn đường định cướp nhưng sau đó đã nổi ý đồ đen tối.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi

    Vũ Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-cuong-buc-nu-cong-nhan-giua-canh-dong-la-nguoi-ngoan-hien-chiu-kho-a206698.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan