+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh chồng cũ Nhật Kim Anh hẹn hò với một nữ diễn viên Vbiz

    (ĐS&PL) - Thông tin chồng cũ Nhật Kim Anh hẹn hò với một nữ diễn viên Vbiz đang được lan truyền trên mạng xã hội, khiến dân tình xôn xao.

    Mới đây, chồng cũ của Nhật Kim Anh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi nghỉ mát ở Đà Lạt và có sự xuất hiện của một mỹ nhân Việt.

    Cụ thể, Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh, đã công khai ảnh đôi, thoải mái "tag" (gắn thẻ) tài khoản diễn viên Bella Mai vào phần bình luận trên trang cá nhân. Trong ảnh, cặp đôi dành cho nhau ánh mắt ngọt ngào và cử chỉ tình tứ. Về phía Bella Mai, cô cũng chia sẻ khoảnh khắc nắm tay Bửu Lộc nhưng ảnh chụp từ phía sau lưng. Đáng nói hơn, cùng một thời điểm, cả Bella Mai và Bửu Lộc đồng loạt đăng ảnh check in tại một khu resort như để "đánh dấu chủ quyền".

    Sau khi thông tin được lan truyền, Saostar dẫn lời Bella Mai: Tôi hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của bản thân mình. Đến một thời điểm thích hợp, mọi thứ tốt đẹp tôi sẽ thông báo đến quý khán giả".

    nghi van chong cu nhat kim anh hen ho voi mot nu dien vien5
    Chồng cũ Nhật Kim Anh công khai đưa con trai đi du lịch cùng nữ diễn viên Bella Mai.
    nghi van chong cu nhat kim anh hen ho voi mot nu dien vien3
    Bella Mai và Bửu Lộc cùng đăng ảnh đi dạo ở một khu resort cùng nhau.

    Doanh nhân Bửu Lộc từng được biết đến nhiều khi kết hôn với nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh. Sau khi ly hôn, quá trình kiện tụng tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi cũng nhận được sự quan tâm không kém. 

    Sau nhiều ồn ào, Nhật Kim Anh quyết định để con trai - bé Bửu Long sống cùng bố ở Cần Thơ. Nữ ca sĩ cho biết mỗi tuần cô đều dành thời gian xuống Cần Thơ để thăm con, thậm chí có tuần cô còn xuống hai lần, chỉ là Nhật Kim Anh không chia sẻ lên mạng xã hội. 

    Được biết hiện tại Nhật Kim Anh và chồng cũ có thể thoải mái làm bạn, cùng nhau trao đổi, trò chuyện các vấn đề liên quan đến con cái. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng nhau ăn uống, đi chơi cùng con trai lên mạng xã hội. 

    nghi van chong cu nhat kim anh hen ho voi mot nu dien vien21
    Nhật Kim Anh và chồng cũ dành nhiều thời gian cho con trai sau những "sóng gió" hôn nhân.

    Bella Mai sinh năm 1993, cô có xuất thân là vận động viên boxing và giành Huy chương đồng toàn quốc ở bộ môn này. Về sự nghiệp, Bella Mai góp mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình như: Trà Táo Đỏ, Những Nàng Dâu Nổi Loạn, Yêu Trong Đau Thương, Cung Đường Tội Lỗi, Nếu Còn Có Ngày Mai,... 

    Trước đó, Bella Mai còn tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô dừng chân ở top 15 Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu . Năm 2017, Bella Mai đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ Thế giới và giành ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ Miss Tourism Asia.

    nghi van chong cu nhat kim anh hen ho voi mot nu dien vien1
    Bella Mai - tình mới của Bửu Lộc, cũng là một diễn viên quen mặt của màn ảnh Việt.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-chong-cu-nhat-kim-anh-hen-ho-voi-mot-nu-dien-vien-a581751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan