+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Jennie sắp rời BLACKPINK

    (ĐS&PL) - Dân tình "soi" ra loạt nghi vấn chứng minh Jennie sắp rời BLACKPINK, kết thúc hợp đồng độc quyền.

    Theo Koreaboo, 4 thành viên của BLACKPINK đều có lượng fan hùng hậu, số người theo dõi trên trang cá nhân đều lên đến vài chục triệu. Ngoài ra, họ rục rịch chuẩn bị sản phẩm âm nhạc, phát hành MV solo, dự án riêng, tự tìm hướng đi riêng trước khi kết thúc hợp đồng với YG.

    Trong số đó, Jennie là người có khả năng tách nhóm lớn nhất khi danh tiếng của nữ ca sĩ hiện vượt tầm quốc tế, được The Weeknd mời đóng The Idol. Tham gia bộ phim gây tranh cãi, YG nói đây là quyết định của Jennie, công ty không can thiệp được.

    nghi van jennie sap roi blackpink2
    Jennie không có tên trong danh sách hàng hóa sản phẩm solo.

    Bên cạnh đó, ngày 10/8, thông tin từ tờ Koreaboo cho biết cửa hàng trực tuyến của nhóm BLACKPINK đang nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ phía người hâm mộ. Lý do là do tên của thành viên Jennie đã bị loại khỏi danh sách các sản phẩm solo đang được bày bán trên trang web.

    Theo đó, trang web bán hàng do chính YG Entertainment quản lý vừa mở bán các sản phẩm độc quyền của các thành viên BLACKPINK.

    Album, quần áo và túi xách theo từng chủ đề của các album solo (sản phẩm đơn lẻ của từng thành viên) nhanh chóng thu hút người hâm mộ.

    Tuy nhiên, điều bất ngờ là tên của thành viên Jennie đã biến mất khỏi danh sách các sản phẩm được trưng bày trên trang web. Hiện tại, những sản phẩm đang được bán trên trang web chỉ liên quan đến 3 thành viên còn lại là Jisoo, Rosé và Lisa.

    Ngay sau khi thông tin này nổ ra, nhiều người cho rằng động thái trên của công ty giải trí này chính là đang ám chỉ tương lai của Jennie và BLACKPINK. Nói cách khác, sở dĩ tên của Jennie không xuất hiện trong danh sách bán hàng các sản phẩm của BLACKPINK bởi nữ thần tượng đã không gia hạn hợp đồng mới.

    Đồng thời, khán giả cũng cho rằng phía YG Entertainment không còn quyền hạn quản lý các sản phẩm độc quyền của nghệ sĩ.

    nghi van jennie sap roi blackpink3
    Jennie (BLACKPINK).

    Thêm nữa, trong thời gian gần đây, các fan hâm mộ đã nhanh mắt nhận ra rằng Jennie đang phát triển nhiều hoạt động cá nhân thú vị.

    Một ví dụ cụ thể vào ngày 9/8, ca khúc "You & Me" của Jennie đã xuất hiện trên trang web của Hiệp hội các nhà soạn nhạc, tác giả và nhà xuất bản Hoa Kỳ (ASCAP), với đầy đủ thông tin để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.

    Thành viên sáng tác ca khúc "Solo" cũng thường xuyên được bắt gặp ở trụ sở của YG, thậm chí là khi cô đang mang trang phục tập nhảy. Cô cũng đã chia sẻ hình ảnh nghe nhạc và làm việc tại phòng thu cá nhân. Có nhiều ý kiến cho rằng cô đang tập trung luyện tập một cách chăm chỉ và có thể sẽ sớm cho ra mắt một album riêng của mình.

    Hiện, YG Entertainment chưa cập nhật thông tin gia hạn hợp đồng và lịch trình mới của BLACKPINK sau chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-jennie-sap-roi-blackpink-a586345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan