+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy lên tiếng tin đồn chia tay Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay được dấy lên thời gian qua khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp nhất nhì showbiz Việt.

    Tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay được dấy lên thời gian qua khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp nhất nhì showbiz Việt.

    Tối 4/10, Đại Nhân chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh. Nam ca sĩ cho biết, thời gian gần đây anh và nữ ca sĩ thường xuyên gặp nhau để tâm sự. Một điều đáng nói, hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh được Đại Nhân chia sẻ kèm theo chú thích: "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

    Chia sẻ này của Đại Nhân lập tức thu hút nhiều sự chú ý, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đình đám của showbiz Việt là Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã "đường ai nấy đi", khiến cho nhiều fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi hoang mang.

    Trên các diễn đàn, đông đảo người hâm mộ khẳng định đây là "bằng chứng" cho nghi vấn Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chia tay từng gây xôn xao trước đó.

    Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã có gần 10 năm gắn bó.

    Liên lạc với Đại Nhân, nam ca sĩ cho biết: "Tôi tâm sự với Quỳnh xong viết status vậy thôi chứ chuyện của Quỳnh và Huy tôi không có ý kiến. Hãy hỏi người trong cuộc".

    Và mới đây, khi dự lễ họp báo một gameshow truyền hình, sau một thời gian im lặng trước nghi vấn chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ chính thức về tin đồn gây hoang mang những ngày qua.

    Thay vì thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ lại có cách trả lời khá lấp lửng. Anh chia sẻ: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm".

    Trước câu trả lời của Ngô Kiến Huy, Trường Giang đã lập tức lên tiếng: "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em". Tuy nhiên, thay vì đáp trả lại câu nói của đàn anh, Ngô Kiến Huy lại giữ thái độ im lặng và chuyển qua câu chuyện khác.

    Gần 10 năm yêu nhau, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh được xem là cặp đôi đẹp không thua kém gì Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, cả hai từng không ít lần vướng tin đồn chia tay nhưng vẫn giữ im lặng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-len-tieng-tin-don-chia-tay-khong-tu-quynh-sau-8-nam-hen-ho-a247111.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan