+Aa-
    Zalo

    Ngọc Hân: Gây tranh cãi khi đăng quang vẫn trở thành “hoa hậu áo dài” muôn người yêu mến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng bị chê vì nhan sắc gây tranh cãi, giờ đây Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng nổi bật và chứng tỏ cho mọi người thấy vương miện năm đó trao cho cô là hoàn toàn xứng đáng.

    Từng bị chê vì nhan sắc gây tranh cãi, giờ đây Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng nổi bật và chứng tỏ cho mọi người thấy vương miện năm đó trao cho cô là hoàn toàn xứng đáng.

    Từng bị chê là “Hoa hậu kém sắc nhất”

    Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, thế nhưng Ngọc Hân không chiếm được tình cảm của khán giả. Ngay khi tên cô được xướng lên nhiều người bày tỏ sự thất vọng trước một nhan sắc thua xa nhiều thí sinh trong vòng chung kết. Ở thời điểm đăng quang, Ngọc Hân sở hữu gương mặt kém nổi bật với đôi mắt nhỏ, trán hẹp, hàm răng không đều và làn da nâu không được ăn ảnh cùng số đo hình thể thiếu hấp dẫn.

    Không phủ nhận đêm chung kết, Ngọc Hân đã trang điểm rất hoàn hảo. Cô trình diễn đẹp mắt với kinh nghiệm của một người mẫu lâu năm trong nghề. Cô cũng có phần trả lời ứng xử thông minh nhất trong Top 5. Nhưng tất cả những yếu tố quan trọng ấy không thể xóa bỏ được ấn tượng của đám đông về Ngọc Hân, rằng: cô không đẹp. Thậm chí còn có có người nói cô là “hoa hậu kém sắc nhất” trong các đời Hoa hậu Việt Nam.

    Nhan sắc không mấy nổi bật của Ngọc Hân ở thời điểm đăng quang.

    Ngọc Hân từng chia rẻ rằng cô đi thi với một tâm lý hồn nhiên và không màng tới danh vị, thế nhưng có lẽ cô cũng không ngờ rằng mình dành được giải thưởng cao nhất trong cuộc thi đó. Và hơn nữa, ngôi vị Hoa hậu lại mang cho tới cho cô nhiều sóng gió đến vậy.

    Không chỉ bị chê bai về nhan sắc, cô còn bị tố mua giải, có quan hệ thân thiết với thành viên Ban giám khảo hay đối diện những ngờ vực rằng cô được ưu ái vì là người Hà Nội, trong năm thủ đô tổ chức đại lễ nghìn năm Thăng Long. Trước những lời lẽ đó, Ngọc Hân khẳng định cô đăng quang là hoàn toàn xứng đáng và sẵn sàng đối mặt tin đồn.

    Làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu, nhan sắc ngày càng nổi bật

    Mặc dù gặp không ít chỉ trích vì nhan sắc thua xa so với các hoa hậu khác nhưng bù lại Ngọc Hân lại gây ấn tượng bởi lối sống trong sạch, nói không scandal.

    Ngoài vụ việc không xuất hiện tại một sự kiện trong Đại lễ Nghìn năm Thăng Long ngay sau khi đăng quang với lý do “tắc đường” khiến nhiều người chỉ trích, Hoa hậu Việt Nam 2010 gần như không vướng thêm bất cứ điều tiếng nào. Cô biết chọn sự kiện để tham gia và mỗi khi xuất hiện trước công chúng luôn với hình ảnh chỉn chu nhất có thể.

    Người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, tình nguyện. Ngọc Hân khẳng định, mình muốn giúp sức cho những hoàn cảnh nghèo khó, và muốn công sức bé nhỏ của mình có thể giúp được phần nào đời sống của họ.

    Ngọc Hân tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, thiện nguyện.

    Cô gái Hà thành liên tục xuất hiện và là đại sứ hình ảnh cho các chương trình giao lưu, tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Trung thành với phong cách giản dị và kín đáo kèm theo cử chỉ, lời nói duyên dáng, thân thiện, Ngọc Hân không khoe nhan sắc bằng những trang phục hàng hiệu đắt tiền, cô tỏa sáng bằng những chuyến từ thiện cần mẫn trong những bộ trang phục trẻ trung rất đỗi đời thường.

    Không màu mè, sang chảnh, Ngọc Hân từng bước chiếm lại cảm tình của công chúng bằng những hành động chân thật, có ý nghĩa cho xã hội; giúp cô xoá bỏ định kiến.

    So với thời điểm đăng quang, nhan sắc của Ngọc Hân cũng ngày càng nổi bật. gười đẹp sinh năm 1989 có làn da trắng hơn, chỉnh răng và biết cách trang điểm để khắc phục đôi mắt nhỏ. Ngoài ra, phong cách thời trang của cô cũng được nâng tầm đáng kể, xuất hiện tại các sự kiện, Ngọc Hân luôn biết cách làm bản thân trở nên nổi bật giữa những mỹ nhân khác.

    Nhan sắc của người đẹp ngày càng nổi bật.

    Bên cạnh đó, Ngọc Hân cũng là một MC, người mẫu tài năng và còn khá thành công khi theo đuổi lĩnh vực thiết kế thời trang. Cô được chọn làm giám khảo cuộc thi “Hoa Hậu Việt Nam 2014”. Với tài sắc vẹn toàn, cô được đánh giá cao khi giữ vai trò cầm cân nảy mực trong cuộc thi nhan sắc hàng đầu của quốc gia.

    Nhiều thiết kế của Ngọc Hân nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ, thậm chí những bộ sưu tập áo dài của cô còn được chọn để trình diễn trong nhiều sự kiện văn hóa ý nghĩa. Cũng từ đây, người đẹp gắn liền với biệt danh "hoa hậu áo dài".

    Cũng đúng với tiêu chí “chọn nụ chứ không chọn hoa” của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân ngày càng đẹp lên theo năm tháng. Bên cạnh đó, tài năng, lối sống không scandal và đặc biệt là luôn chăm chỉ với các công tác xã hội của chân dài Hà thành đã chứng minh được vương miện ngày đó đặt trên đầu cô là hoàn toàn xứng đáng.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-han-gay-tranh-cai-khi-dang-quang-van-tro-thanh-hoa-hau-ao-dai-muon-nguoi-yeu-men-a218653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan