+ Aa-
    Zalo

    Ngọc Huyền chính thức lên xe hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Ngọc Huyền đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Nam Định vào ngày 16/1.

    Ngày 16/1, nữ diễn viên Ngọc Huyền đã cử hành lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở Nam Định. Trong ngày trọng đại cô dâu rạng rỡ diện áo này đỏ cùng tông màu chủ đạo là đỏ xen kẽ sắc trắng trong không gian buổi lễ. Hôn lễ của cô diễn ra vào 20/1 tới.

    ngoc huyen chinh thuc len xe hoa
    ngoc huyen chinh thuc len xe hoa 3
    ngoc huyen chinh thuc len xe hoa 4
    Lễ ăn hỏi của Ngọc Huyền diễ ra vào sáng ngày 16/11.

    Cả áo dài lẫn khăn xếp đội đầu của cô dâu đều được thiết kế tinh tế với họa tiết hoa nổi. Trước đó, Ngọc Huyền cũng thực hiện bộ hình cưới với tà áo dài tại khu phố cổ Hà Nội bên cạnh trang phục cưới hiện đại. 

    Ngọc Huyền chia sẻ, Duy Minh thấu hiểu và thông cảm với công việc của vợ vì anh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Đó là lý do Duy Minh không cấm đoán cô theo nghề và vẫn tiếp tục đóng phim sau khi kết hôn.

    Họ quen nhau qua mạng xã hội, vào thời điểm Ngọc Huyền đang quay những tập cuối phim “Thương ngày nắng về”. Ngọc Huyền tiết lộ cô được bạn trai cầu hôn trong bối cảnh khá đơn giản, trong không gian riêng tư. Cô gật đầu đồng ý khi thấy được sự chân thành của nửa kia.

    "Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là một người đơn giản và chân thành, một người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi cảm thấy được sự hết mình trong tình yêu mà anh ấy dành cho", Ngọc Huyền phủ nhận chuyện bạn trai là đại gia.

    ngoc huyen chinh thuc len xe hoa 1
    Ngọc Huyền và Duy Minh quen nhau trên mạng xã hội.

    Trước đó, Ngọc Huyền xác nhận đang trong mối quan hệ nghiêm túc trong chương trình "Lời tự sự" phát sóng hồi tháng 8.2023. "Tôi đã có người yêu. Người nào đến với tôi, chỉ cần sự chân thành, tốt với mình, có sự phù hợp, cảm thông trong tình yêu là được", nữ diễn viên chia sẻ về quan điểm điểm tình yêu.

    Ngọc Huyền cho biết chồng cô là người đơn giản, chân thành và không phải đại gia. Duy Minh là người có tính cách trưởng thành, suy nghĩ thấu đáo dù kém tuổi hơn nữ diễn viên.

    Ngọc Huyền xúc động bên gia đình trong ngày vui. Khi được hỏi về việc bỏ cuộc chơi quá sớm, nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy đây là thời điểm thích hợp, khi cả hai thật sự thấu hiểu, yêu thương nhau.

    Trong lễ ăn hỏi, Ngọc Huyền vui vẻ tạo dáng bên bạn bè. "Trước đây, tôi không bao giờ tin vào tình yêu qua mạng. Nhưng rồi mọi thứ đến như một duyên phận. Cái gì không ngờ nhất sẽ tới một cách bất ngờ. Chồng tôi du học mới về nước nên cả hai đang cùng đi làm, phát triển sự nghiệp. Chúng tôi tin tưởng, thương yêu nhau nên đi đến quyết định kết hơn”, Ngọc Huyền nói với Tri thức - Znews về mối tình với Duy Minh.

    ngoc huyen chinh thuc len xe hoa 6
    ngoc huyen chinh thuc len xe hoa 2
    Ngọc Huyền vui vẻ tạo dáng bên bạn bè.

    Duy Minh thấu hiểu và ủng hộ Ngọc Huyền trên con đường nghệ thuật. Chuyện tình của hai người cũng được bên gia đình hỗ trợ, vun vén.

    Khoảnh khắc hạnh phúc của nữ diễn viên bên người thân. Lễ cưới của họ dự kiến có sự tham gia đông đảo của dàn diễn viên phim truyền hình. Trước đó, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng Ngọc Huyền. Cô được cầu hôn vào tháng 10/2023.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-huyen-chinh-thuc-len-xe-hoa-a607461.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan