+Aa-
    Zalo

    Ngừng hoạt động Pokemon Go trên iPhone 5 trở xuống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc ngừng sử dụng Pokemon Go trên phiên bản iOS 11 trở xuống, đồng nghĩa với việc các máy iPhone 5 và 5C trở xuống sẽ không tiếp tục chơi kể từ ngày 28/2 tới đây.

    Việc ngừng sử dụng Pokemon Go trên phiên bản iOS 11 trở xuống, đồng nghĩa với việc các máy iPhone 5 và 5C trở xuống sẽ không tiếp tục chơi kể từ ngày 28/2 tới đây. 

    Điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng iPhone 5 cũng sẽ không thể tiếp tục chơi tựa game nổi tiếng này kể từ ngày 28/2 tới. Nhà phát triển Pokemon Go Niantic Labs cho biết sự thay đổi này nhằm tương thích với phiên bản iOS 11 mới của Apple:

    Ngừng hoạt động Pokemon Go trên iPhone 5 trở xuống

    Toàn văn thông báo của Niantic: "Trong bản cập nhật sắp tới của Pokemon Go, chúng tôi sẽ ngừng hỗ trợ các thiết bị Apple không thể nâng cấp lên phiên bản iOS 11, ví dụ như iPhone 5 và iPhone 5C. Đây là kết quả của việc nâng cấp trò chơi nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, và sẽ có hiệu lực kể từ ngày 28/2 sắp tới. Sau thời gian này, người chơi trên các thiết bị chưa được nâng cấp sẽ không thể truy cập vào tài khoản, hoặc không thể sử dụng Pokecoin hay những vật dụng khác trong túi".

    Pokemon Go là trò chơi tương tác thực tế ảo được Niantic phát triển và The Pokemon Company phát hành lần đầu tiên vào ngày 6/7/2016 tại Úc, có mặt trên toàn cầu từ tháng 7 cùng năm dành cho các thiết bị Android và iOS

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngung-hoat-dong-pokemon-go-tren-iphone-5-tro-xuong-a215990.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan