+Aa-
    Zalo

    Người Anh phẫn nộ về vụ doanh nhân Anh thiêu xăng một phụ nữ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một doanh nhân người Anh đang bỏ trốn sau khi bị cáo buộc đã tấn công bằng xăng với bạn gái là một phụ nữ người Việt.

    Một doanh nhân người Anh đang bỏ trốn sau khi bị cáo buộc đã tấn công bằng xăng với bạn gái là một phụ nữ người Việt. 

    Gary Iredale, 52 tuổi, đến từ thành phố biển Blackpool, nước Anh bị tình nghi đổ xăng lên người bạn gái và châm lửa đốt khiến cô bị bỏng lên đến 70%. Sau khi gây án, nghi phạm được cho là đã bay sang Thái Lan và hiện lẩn trốn ở Philippines, Mirror đưa tin. 

    Theo truyền thông Anh, vụ tấn công xảy ra tại một cửa tiệm may ở Hà Nội sau khi nạn nhân 34 tuổi đòi chấm dứt mối quan hệ với Iredale vì cô đã yêu một người đàn ông khác. Nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch với tỷ lệ bỏng lên đến 70%.

    Hình ảnh từ camera ghi lại. Ảnh: VnExpress

    "Đó là điều sốc nhất mà tôi từng chứng kiến. Người đàn ông bước vào, đeo khẩu trang, hất xăng lên người phụ nữ , tưới phần còn lại xuống cửa hàng rồi châm lửa đốt", Alan Nicholls, một nhân chứng, cho biết.

    Ben Evans, đến từ Liverpool, sống cùng chung cư với Iredale ở ngoại thành Hà Nội, cho biết anh quen Iredale khoảng 18 tháng. Evans mô tả Iredale như một "gã bình thường" sống một mình và làm trong ngành kinh doanh máy bán hàng tự động. Evans đã nhìn thấy Iredale cãi nhau với một phụ nữ Việt Nam vào sáng ngày 14/1. "Cả tôi và bạn gái tôi đều nghe Gary hét vào một phụ Việt Nam và đẩy cô ấy ra khỏi tòa nhà trong khi la lớn 'Cút đi, cút ngay'", Evans nhớ lại. 

    Cha mẹ của nghi phạm đang kêu gọi con trai ra đầu thú. "Nếu anh làm một việc như vậy, anh phải đứng lên chịu trách nhiệm và sẵn sàng lĩnh hình phạt", bố của Iredale nói. 

    Dư luận Anh tỏ ra rất bất bình trước hành động của Iredale. "Gã ta không tôn trọng luật pháp của cả Anh và Việt Nam và nếu đúng là Iredale phạm tội ác như trên thì cần nhốt vào tù đến hết đời. Gã ta làm xấu mặt đất nước chúng ta và làm khổ đau bạn gái. 

    Trước đó, chiều 15/1, cảnh sát quận Tây Hồ, Hà Nội, nhận được tin báo nữ chủ tiệm may, quê Lâm Đồng, bỏng nặng do bị tưới xăng đốt. Từ lời khai nhân chứng và dữ liệu camera ghi lại, cảnh sát phát hiện một người đàn ông ngoại quốc bịt khẩu trang, đi xe máy xách theo can nhựa đựng chất lỏng. Ông này rời khỏi hiện trường sau khi người phụ nữ cùng đồ đạc trong nhà bốc cháy dữ dội.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-anh-phan-no-ve-vu-doanh-nhan-anh-thieu-xang-mot-phu-nu-viet-a217122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan