+Aa-
    Zalo

    "Người ấy là ai?" mùa 3 đang dần mất lòng khán giả, vì đâu nên nỗi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Người ấy là ai?" mùa 3 đang đánh mất dần phong độ trong những tập lên sóng gần đây.

    "Người ấy là ai?" mùa 3 đang đánh mất dần phong độ trong những tập lên sóng gần đây.

    Nhiều nhân vật thị phi, liên tục phải lên tiếng giải thích

    Chưa có mùa nào mà các nhân vật nam xuất hiện ở "Người ấy là ai?" có nhiều câu chuyện lùm xùm xung quanh như mùa này. Ở mùa 3, "Người ấy là ai?" liên tục dính "phốt" nói dối đời tư, tham gia chương trình với mục đích đánh bóng tên tuổi.

    Michael Trương bị tố nói dối sau khi xuất hiện ở "Người ấy là ai?" mùa 3.

    Một loạt cực phẩm bị tố nói dối như Michael Trương chưa thành thật về tình trạng hôn nhân, Nam Phạm - Quang Lâm - Ngọc Anh bị nghi có bạn gái ở ngoài đời... khiến khán giả cảm thấy thất vọng.

    Sau đó, dù Michael Trương đã lên tiếng xin lỗi, giải thích hay Quang Lâm làm rõ về chuyện từng có bạn gái nhưng người xem cũng không khỏi ngán ngẩm mà dần mất niềm tin.

    Các chàng trai khi tham gia chương trình đều đã có sự nổi tiếng nhất định trên mạng xã hội trước đó. Tuy nhiên, điều đáng nói là sau khi xuất hiện ở một chương trình ghép đôi các anh cuối cùng đa phần lựa chọn dừng mối quan hệ ở mức độ tìm hiểu rồi sau đó là bạn bè, có vẻ như chưa sẵn sàng để yêu đương thực sự.

    Vì thế, dàn trai đẹp được ca ngợi là "cực phẩm" này bị nghi chỉ xuất hiện trên truyền hình để PR bản thân.

    Quá nhiều hotgirl nên bớt tính chân thật?

    Các cô gái tham gia "Người ấy là ai?" mùa này đều đã tạo dựng được tên tuổi từ trước.

    Tập đầu tiên mùa 3 với sự góp mặt của Vũ Thanh Quỳnh - cô gái được nhiều người biết đến với biệt danh "hotgirl thẩm mỹ".

    Các tập sau đó với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội như Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019 Thanh Khoa, Cara Phương - mẫu ảnh, hot girl, ca sĩ trẻ từng hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong MV Nơi này có anh, Kiều Ly Phạm - một hot girl, start up khá nổi tiếng với giới trẻ Hà thành, Thanh Tâm - BTV Thời tiết...

    Các cô gái này có thể nói đều là hotgirl mạng xã hội và có những người thừa nhận đã nhận lời mời từ chương trình chứ không hề tự đăng ký tham gia.

    Và cũng không thể phủ nhận, độ nổi tiếng nhất định của dàn hotgirl này đã kéo được một số lượng khán giả không nhỏ cho "Người ấy là ai?". Thêm vào đó là sự hấp dẫn đến từ dàn khách mời ngôi sao, những bình luận dí dỏm thay vào trọng tâm chính là ghép đôi thành công cho một cặp nam nữ đang muốn hẹn hò, yêu đương.

    Những cặp "trai tài gái sắc" thành đôi nhưng lại chuyển sang làm bạn

    Tương tác của các cặp đôi ngoài đời thực tạo nhiều động lực cho khán giả theo dõi "Người ấy là ai?".

    Đa số người chơi đều chia sẻ rằng họ tham gia "Người ấy là ai?" với mục đích chính là tìm kiếm một nửa còn lại. Khán giả cũng rất hy vọng những cặp đôi được chương trình tác hợp sẽ thành công đến với nhau.

    Tuy vậy, trên thực tế, có rất ít cặp đôi đến được với nhau ngoài đời. Thời gian đầu sau khi tham gia chương trình, nhiều cặp còn thể hiện sự tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên sau đó một thời gian thì nhiều đôi hạn chế tương tác, có người cũng thừa nhận hiện chỉ là bạn bởi các lý do như "chưa sẵn sàng", khoảng cách địa lý... Vì lẽ đó, mong muốn của khán giả để thấy được cái kết đẹp không thành công và gây ảnh hưởng tới hứng thú xem chương trình.

    Sự cạnh tranh ác liệt từ những sự kiện giải trí hot khác

    Trong khi "Người ấy là ai?" có dấu hiệu hạ nhiệt ở giai đoạn cuối thì một chương trình khác lại liên tục gây ấn tượng. Trong đó, điển hình nhất là "Giọng ải giọng ai".

    Hiện "Giọng ải giọng ai" đang có tới 2 tập lọt top 4 và top 6 trending Youtube, dù có tập đã phát sóng được 1 tuần.

    Không chỉ thể, việc xuất hiện của các sản phẩm âm nhạc hot như "Có chắc là yêu đây" của Sơn Tùng, "BIGCITYBOI" của Binz hay "How You Like That" của BlackPink cũng đang chiếm lĩnh top trending và khiến "Người ấy là ai?" không thể bứt phá.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ay-la-ai-mua-3-dang-dan-mat-long-khan-gia-vi-dau-nen-noi-a331194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan