+Aa-
    Zalo

    Người cha kiệt sức khi cứu con gái bị đuối nước và cái kết ở phút lâm nguy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con gái bị đuối nước, người cha nhảy xuống cứu nhưng gặp nguy hiểm. Đúng lúc này một thiếu niên đã nhảy xuống cứu hai người và cái kết ngạc nhiên sau đó.

    Con gái bị đuối nước, người cha nhảy xuống cứu nhưng gặp nguy hiểm. Đúng lúc này một thiếu niên đã nhảy xuống cứu hai người và cái kết ngạc nhiên sau đó.

    Theo đó, một người đàn ông tên là Vyacheslav Karpjuk, cuối tuần đưa vợ và 3 con đi dã ngoại. Cả gia đình anh đạp xe dọc bờ sông Irtysch (nước Nga). Họ chỉ kết thúc chuyến đi và chuẩn bị trở về nhà khi hai cô con gái 5 và 7 tuổi thấm mệt.

    Trong lúc Vyacheslav đi cất xe đạp lên ô tô thì bất ngờ nghe tiếng kếu cứu của vợ. Anh chạy tới thì phát hiện hai cô con gái của mình đùa nghịch bên sông và bị rơi xuống dòng sông. Ngay lập tức, Vyacheslav nhảy xuống nước cứu con trong khi vợ anh hét lên cầu cứu mọi người.

    Vụ tai nạn đuối nước khiến hai cô con gái hoảng sợ, bám chặt vào người bố và vô tình kéo luôn anh xuống dưới sâu. Hàng chục người qua đường biết về vụ việc nhưng chỉ có một số ném dây thừng cho ba cha con anh Vyacheslav, còn lại những người khác chỉ đứng nhìn và quay phim. Nhưng vì quá kệt sức, Vyacheslav không thể giữ cho cả hai đứa trẻ bình tĩnh để buộc chúng vào dây thừng.

    Rất nhiều người chứng kiến vụ đuối nước nhưng chỉ có  Sasha dũng cảm nhảy xuống cứu

    Đúng lúc nguy hiểm này, một người đã nhảy xuống sông để giúp ba bố con và sau khi lên bờ, anh thực sự đã rất sốc vì đó là một cậu thiếu niên.

    Cậu thiếu niên tên là Sasha Yergin. Nếu không có cậu chắc chắn gia đình anh đã không qua khỏi. Sasha Yergin là người duy nhất dũng cảm dám nhảy xuống nước để cứu 3 bố con.

    Tuy nhiên, khi thông tin về gia cảnh cũng như quá khứ của Sasha được tìm hiểu, mọi người đã thực sự rất sốc. Theo đó, cha mẹ cậu ly hôn, người mẹ nghiện rượu không giành được quyền nuôi con, nhưng cha cũng không quan tâm đến cậu. Chính vì vậy, Sasha đã sống với bà ngoại.

    Sasha có hoàn cảnh thiếu thốn tình cảm khi bố mẹ ly hôn

    Dù được mô tả là một thiếu niên thông minh nhưng Sasha lại bị mọi người cho rằng cậu khá khó ưa. Thậm chí cậu còn được biết đến là một côn đồ có tiếng.

    Hoàn cảnh của Sasha đã khiến nhiều người sốc nhưng họ cũng bày tỏ sự thương cảm và mong rằng chàng trai trẻ sẽ có những thay đổi trong cuộc sống của mình đúng như cách mà cậu đã dũng cảm cứu sống ba cha con anh Vyacheslav.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-kiet-suc-khi-cuu-con-gai-bi-duoi-nuoc-va-cai-ket-o-phut-lam-nguy-a195489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan