+Aa-
    Zalo

    Người dân Nga choáng váng khi thấy chiến đấu cơ diễn tập hạ cánh trên con đường đông đúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân Nga đã hết sức bất ngờ khi chứng kiến quân đội diễn tập quân sự bằng cách hạ cánh máy bay chiến đấu ngay trên đường cao tốc đông đúc.

    Người dân Nga đã hết sức bất ngờ khi chứng kiến quân đội diễn tập quân sự bằng cách hạ cánh máy bay chiến đấu ngay trên đường cao tốc đông đúc.

    [presscloud]3851[/presscloud]

    Video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hình ảnh các chiến đấu cơ hạ cánh trên một con đường ở vùng Viễn Đông, nước Nga. Các tài xế phải đợi hàng giờ vì quân đội đã chặn đường để tiến hành cuộc tập trận quân sự nhưng đổi lại, họ lại được chứng kiến một màn trình diễn bất thường nhưng thú vị.

    Vụ diễn tập được thực hiện ở vùng Khabarovsk. Đây là một phần cuộc tập trận quân sự mang tên Vostok-2018 với sự tham gia của các chiến đấu cơ Su-25, Su-30, Su-35 và tiêm kích đánh chặn MiG-3 cùng nhiều máy bay vận tải khác. Các chiến đấu cơ Su-25 xuất hiện trong video, bay sát mặt đất ngay trên đầu người dân trước khi hạ cánh xuống đường cao tốc.

    Trên thực tế, diễn tập cho các máy bay quân sự hạ cánh trên đường cao tốc là hoạt động thường thấy ở Nga. Ngay từ khi xây dựng tuyến đường cao tốc này, chính quyền Nga đã tính tới chuyện hỗ trợ không quân trong trường hợp chiến tranh nổ ra. Trong thời bình, đường cao tốc có thể trở thành bãi đáp khẩn cấp cho các máy bay thương mại.

    Việc cất và hạ cánh máy bay chiến đấu là kỹ năng mà các phi công Nga cần phải thuần thục để đề phòng những trường hợp khẩn cấp trong chiến tranh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-nga-choang-vang-khi-thay-chien-dau-co-dien-tap-ha-canh-tren-con-duong-dong-duc-a240609.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan