+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông thành công từ khởi nghiệp kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có thu nhập ổn định nhưng tôi luôn canh cánh ý tưởng kinh doanh một cái gì đó. Tôi sợ mình đã nhiều tuổi và không còn phù hợp, nhưng thực tế cho thấy, tôi đã làm được.

    "Đang làm việc có thu nhập ổn định nhưng tôi luôn canh cánh ý tưởng kinh doanh một cái gì đó. Tuy nhiên, tôi sợ mình đã nhiều tuổi và không còn phù hợp, nhưng thực tế cho thấy tôi đã làm được”.

    Cơ duyên nào khiến người đàn ông này can đảm khác biệt số đông, quyết tâm đi ngược “dòng người”?

    Vừa bước qua ngưỡng tuổi 30, Nguyễn Trình đã sở hữu cuộc sống đáng mơ ước với “vợ đẹp, con xinh”. Thế nhưng, ít ai biết, để đạt được thành tựu hiện tại, Nguyễn Trình dám từ bỏ con đường an toàn của 10 năm trước và phải nhận không ít chỉ trích lẫn chê cười từ chính gia đình và mọi người xung quanh.

    Trước đây, Trình là một ông bố 2 con, vợ phải đi làm xa nên rất khó khăn trong việc chăm sóc con cái. Vợ đi làm về mệt nên việc nuôi con lại càng trở nên khó khăn hơn đối với đôi vợ chồng trẻ. Nhiều khi bị stress, bất đồng quan điểm trong việc nuôi con nên áp lực về gia đình, áp lực về kinh tế ngày càng tăng. Trong lúc chán nản, chẳng biết tương lai sẽ thế nào nếu tiếp tục làm hài lòng gia đình, vợ Trình đã tìm hiểu về mọi loại sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bé ăn ngon ngủ khỏe. Rồi cuối cùng cô cũng đã tìm được sản phẩm MyMy Kid – thực phẩm chức năng được nhiều ông bố, bà mẹ bỉm sữa tin dùng cho con trẻ.

    Vì tin vào sản phẩm nên 2 vợ chồng quyết định cho con dùng thử. Chỉ sau một liệu trình mà bé đã có sự thay đổi rõ rệt, bé ăn tốt hơn không còn kiểu biếng ăn, bỏ ăn nữa, ngủ tốt hơn và tăng được 3 cân. Vợ chồng anh Trình đã phần nào giải tỏa được nỗi lo về việc chăm con.

    Như “cá gặp nước” Nguyễn Trình đã nhanh chóng tìm được hứng khởi và gia nhập vào đội ngũ bán hàng của MyMy Kid. Anh bắt đầu nhập từng lô hàng một về bán, cũng vì chưa từng kinh doanh online bao giờ nên bước đầu anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc giới thiệu và tư vấn sản phẩm.

    Mới thì anh chỉ bán được cho bạn bè, người quen nên cũng nhanh hết lô hàng. Sau được sự giúp đỡ từ gia đình bạn bè nên anh dần thành thạo hơn, kinh doanh online chuyên nghiệp hơn. Lô hàng tiếp sau của anh bán chạy hơn và liên tục nhập hàng để phục vụ cho các mẹ bỉm sữa. Không phải ai cũng kiên trì được như Nguyễn Trình – người đàn ông dù gặp khó khăn trong sự nghiệp nhưng cũng không hề nản chí. Trình kinh doanh vì đam mê và cũng vì thương con, muốn con hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh và muốn giúp đỡ hàng nghìn trẻ nhỏ và các bà mẹ có giải pháp tốt nhất trong việc chăm sóc con trẻ.

    Nhưng với thành tựu đáng mơ ước đã đạt được ở hiện tại, Nguyễn Trình đã chứng minh được anh đã hoàn toàn đúng đắn khi nắm bắt cơ hội theo đuổi đam mê thay vì an phận đến giảng đường như bao người.

    Chẳng có con đường nào toàn hoa hồng nhưng thành công sẽ đến khi bạn không từ bỏ. Và Trình cũng không ít lần “giẫm phải gai”. Nhưng thay vì bỏ cuộc giữa đường, anh lại xem những khó khăn đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn. Có lẽ chính nhờ ý chí không nản lòng trước bất kì thử thách nào đã giúp anh chinh phục được con đường sự nghiệp của mình. Có thể thấy, MyMy Kid không đơn giản chỉ là nơi làm việc mà còn là vun vén cho gia đình nhỏ của riêng anh.

    Sự nghiệp của cả 2 vợ chồng Nguyễn Trình lập được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ chính bởi sự cộng hưởng tuyệt vời từ cả hai. Nhạy bén và tư duy chiến lược, lại được sự hỗ trợ hết lòng từ người vợ , cùng sự chỉ dẫn tận tình từ người bảo trợ cũng chính là cấp trên của mình: Boss MyMy Nguyễn quyết định chuyển từ hình thức kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online ngay từ những ngày đầu “cơn sốt” kinh doanh online mới bắt đầu nhen nhóm.

    Đổi mới hình thức kinh doanh giúp Trình chủ động hơn trong công việc, anh có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Đôi vợ chồng trẻ có thể tự chủ thời gian để vừa vẹn toàn sự nghiệp vừa vun vén cho tổ ấm nhỏ chu toàn. Chỉ trong 2 tháng thành công nối tiếp thành công, Nguyễn Trình trở thành một trong số những người đàn ông hiếm hoi thành công nhờ kinh doanh MyMy Kid.

    Hiện nay, Nguyễn Trình lên làm nhà phân phối với thu nhập hàng tháng 9 con số, có rất nhiều người xin làm đại lý. Ở tuổi 30, Nguyễn Trình gần như có trong tay tất cả, sở hữu cuộc sống lý tưởng mà rất nhiều người mơ ước đạt được.

    Với những điều anh đạt được trong hiện tại, Nguyễn Trình cho rằng: cốt yếu là do may mắn được trở thành một phần trong đại gia đình MyMy Kid, đồng thời cũng không thể phủ nhận lòng quyết tâm và sự nghiêm túc là vô cùng quan trọng tạo nên thành công của chính anh. Anh tâm niệm phải luôn tin tưởng vào sự thành công thì nhất định thành công sẽ đến với ta vào một ngày nào đó.

    Lan Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-thanh-cong-tu-khoi-nghiep-kinh-doanh-online-a263289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan