+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông xăm lông mày để “nâng tầm nam tính”, mức giá đã gây choáng, thành quả còn sốc hơn

    (ĐS&PL) - Dại dột xăm lông mày theo lời tư vấn của nhân viên ở cửa tiệm cắt tóc, người đàn ông choáng váng khi nhìn thành quả.

    Anh Trịnh hiện đang sinh sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Tối ngày 22/6 vừa qua, anh đến tiệm cắt tóc Chấn Hiên chi nhánh Dương Phàm với mục đích “tút lại vẻ nam tính” của mình.

    Sau khi nghe nhân viên tư vấn, anh Trịnh quyết định xăm bộ lông mày, tưởng sẽ trở nên hoàn hảo và cuốn hút hơn, chẳng ngờ lại nhận về thành quả hú hồn. Hàng lông mày của anh vốn đang bình thường giờ trở nên mất cân đối, không chỉ vừa đen vừa dày mà còn bị bên cao bên thấp, chênh lệch thấy rõ.

    Anh Trịnh cố gắng an ủi bản thân rằng mỗi người có một gu thẩm mỹ riêng. Anh không thấy đẹp nhưng mọi người có thể sẽ nghĩ khác. Tuy nhiên, tới khi nhìn vào hóa đơn, anh không còn giữ nổi bình tĩnh.

    Nhân viên thông báo đã làm cho anh Trịnh tất cả 53 sợi lông mày, 1 bên 26 sợi, bên còn lại 27 sợi. Mỗi sợi có mức giá 88 NDT (khoảng 314.000 đồng). Tính thêm các chi phí khác, anh Trịnh phải thanh toán tổng cộng 5000 NDT (khoảng 17,8 triệu đồng).

    nguoi dan ong xam long may de nang tam nam tinh muc gia da gay choang thanh qua con soc hon
    nguoi dan ong xam long may de nang tam nam tinh muc gia da gay choang thanh qua con soc hon1
    Lông mày của anh Trịnh sau khi xăm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Sau một thời gian bàng hoàng, anh Trịnh nhớ lại lúc lên gác gội đầu, nữ nhân viên nói rằng khu vực giữa 2 lông mày của anh cần chỉnh sửa một chút. Anh Trịnh đồng ý ngay vì nghĩ đằng nào cũng miễn phí. Vậy nhưng, thay vì chỉ sửa một chút như đã nói, nhân viên này lại làm đến mức 2 bên lông mày của anh lệch nhau. Nữ nhân viên sau đó bắt đầu tư vấn cho anh Trịnh về các gói xăm lông mày với các mức giá 88 NDT (khoảng 314.000 đồng), 128 NDT (khoảng 456.000 đồng) và 168 NDT (khoảng 599.000 đồng).

    Suy nghĩ cẩn thận, anh Trịnh chọn gói rẻ nhất 88 NDT. Chẳng ngờ khi làm xong, nhân viên lại thông báo 88 NDT chỉ là giá xăm 1 sợi lông mày, rồi đếm sợi để tính tiền. Nữ nhân viên tỏ ra hào phóng, tặng anh Trịnh một chút ưu đãi. Số tiền anh phải trả giảm từ 5000 NDT xuống con 4664 NDT (khoảng 16,6 triệu đồng). Anh Trịnh sau đó đành ngậm ngùi trả tiền cho cửa tiệm cắt tóc.

    Tuy nhiên, anh Trịnh không nén nổi nỗi bức xúc trong lòng nên đã phản ánh sự việc với truyền thông địa phương. Nắm được thông tin, các phóng viên nhanh chóng đến cửa tiệm cắt tóc kia để làm rõ sự việc.

    Trò chuyện với phóng viên, cửa hàng trưởng họ Tăng cho biết anh Trịnh đã được tư vấn rõ ràng về mức giá ngay từ lúc đầu. Tới khi được hỏi mức giá 88 NDT/ sợi lông mày có thực sự hợp lý hay không, Tăng liền thoái thác không trả lời. Bị phóng viên hỏi vặn, Tăng đành phải thừa nhận trên bảng giá không hề ghi rõ 88 NDT/ sợi lông mày.

    Cô Lý, giám đốc của Chấn Hiên đã đưa ra một đoạn ghi âm với nội dung cho thấy cô đã nói rõ với anh Trịnh về mức giá 88 NDT/ sợi lông mày. Theo đoạn ghi âm, cô lý còn khẳng định dịch vụ làm cho anh Trịnh là gảy sợi như thật, không phải xăm lông mày bình tường.

    Nghe thật kỹ đoạn ghi âm, anh Trịnh mới biết câu nói báo giá xăm 1 sợi lông mày đã bị nhét xuống dưới câu “gảy sợi như thật”, không hề được nhắc ngay từ đầu. Cô Lý không thể đưa ra được bằng chứng cho thấy đã tư vấn rõ về mức giá cho anh Trịnh từ lúc đầu.

    Phóng viên đề nghị trình báo sự việc lên Ban Quản lý thị trường thành phố. Nghe vậy, Tăng và cô Lý đã tìm cách ngăn cản, đề nghị được thương lượng giải quyết riêng với anh Trịnh. Dù vậy, Ban Quản lý thị trường vẫn nhận được thông tin về sự việc và tiến hành kiểm tra. Tiệm cắt tóc Chấn Hiên chi nhánh Dương Phàm sau đó đã phải đóng cửa để chỉnh đốn công việc kinh doanh.

    Trước đó, một người phụ nữ họ Jin ở Nam Xương, Giang Tây (Trung Quốc) cũng rơi vào tình cảnh tương tự, mất một số tiền lớn để cắt mắt 2 mí nhằm nâng tầm nhan sắc, không ngờ bị thất bại, còn bị chồng đòi ly hôn.

    Được biết, Jin đã chi 20.000 NDT (hơn 72 triệu đồng) để tiến hành ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Đáng tiếc, ca phẫu thuật không thành công. Jin không đẹp lên mà còn sở hữu diện mạo đáng sợ, bị ví như “yêu quái”.

    Biến hóa quá lớn trên gương mặt Jin khiến người chồng không thể chấp nhận nổi, do đó đã đệ đơn lên tòa xin ly hôn. Hành động của chồng khiến Jin vô cùng đau lòng. Cô đã đến thẩm mỹ viện để “bắt đền”. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện kia từ chối hoàn tiền cho cô, chỉ cam kết sẽ sửa lại. Jin và thẩm mỹ viện sau đó quyết định thương lượng để tìm ra phương án giải quyết “vừa lòng đôi bên”, tránh dính líu tới tòa án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-xam-long-may-de-nang-tam-nam-tinh-muc-gia-da-gay-choang-thanh-qua-con-soc-hon-a505348.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan