+Aa-
    Zalo

    Người đẹp 2K khoe vũ đạo ướt đẫm dưới nước, khiến fan Việt "See tình"

    (ĐS&PL) - Hot girl Nhật Bản được khen ngợi về thần thái, nhan sắc. Trước đây cô từng bị chê bai, nay "lột xác" ngoạn mục.

    Thành viên Giselle nhóm aespa được gọi bằng biệt danh “Hot girl Nhật Bản”. Từ chỗ bị chê, Giselle đã có màn thay đổi ngoạn mục để trở thành cô gái quyến rũ từ nhan sắc đến thần thái.

    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 1
    Thành viên Giselle nhóm Aespa tên thật là Uchinaga Aeri, sinh năm 2000

    Trong đại hội nhạc nước Water Bomb Seoul 2023 vừa qua vào dịp gần cuối tháng 6, Giselle cùng 3 thành viên còn lại trong nhóm đã có màn trình diễn bắt mắt. Bài hát Spicy của nhóm với vũ đạo dưới nước nhanh chóng gây “sốt”, lọt vào vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Ngoài ra, nhóm còn mang đến những tiết mục sôi động với những bài hát nổi tiếng như Next Level, Savage, Dreams Come True

    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 2
    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 3
    Nữ rapper chính của nhóm aespa diện váy ngắn bó sát
    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 4
    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 5
    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 6
    Cô nàng gây chú ý với những vũ đạo sôi nổi và màn đùa nghịch dưới nước tại Water Bomb

    Những tranh cãi nổ ra về trang phục của Giselle trong đại hội nhạc nước. Một số ý kiến khen ngợi cô nàng khoe được vẻ sexy lẫn cá tính. Số khác lại tỏ ra thất vọng vì chiếc áo dài tay khiến vẻ đẹp của Giselle giảm đi phần nhiều. Một số cư dân mạng cho rằng outfit của cô không có điểm tương thích với 3 thành viên còn lại. Dù vậy, kiểu dáng trang phục ôm sát và những chi tiết cut-out vẫn tôn được body đẹp của Giselle.

    Xinh đẹp, quyến rũ là vậy nhưng “hot girl Nhật Bản” phải trải qua thời gian chịu đựng những lời chê bai. Khi ra mắt vào năm 2020, nữ ca sĩ thường xuyên phải đối mặt với những bình luận cay nghiệt, hướng đến ngoại hình.

    Cô thậm chí bị các nhãn hàng phân biệt đối xử như không đăng ảnh đơn, ghi sai nghệ danh trong poster quảng cáo. Trang phục trên sân khấu biểu diễn cũng không được quan tâm như các thành viên khác. Thậm chí có lần cô phải rời sân khấu do stylist để cô mặc trang phục không phù hợp. Chính vì vậy, những hashtag trên mạng xã hội Hàn Quốc với nội dung yêu cầu đối xử công bằng cho Giselle đã xuất hiện liên tiếp.

    Sau khi giảm cân, cô nàng đã nhận được nhiều ưu ái hơn trước. Diện mạo bên ngoài thăng hạng, trang phục được khen ngợi tinh tế và bắt mắt hơn. Từ đó, hình ảnh của cô trong nhóm trở nên tỏa sáng, thái độ của cư dân mạng Hàn cũng thay đổi 180 độ.

    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 7
    "Hot girl Nhật Bản" giảm cân, khiến cư dân mạng thay đổi thái độ

    Tại LHP Cannes vào tháng 5 năm nay, trong lần đầu dự thảm đỏ danh giá thế giới này, Giselle chính là thành viên nhận được nhiều chú ý nhất của nhóm. Cô nàng lên hương nhan sắc và thần thái được đánh giá sang trọng và kiêu sa. Bức ảnh gif của cô thay đổi biểu cảm từ đáng yêu sang kiêu kì đã thu hút 1,5 triệu lượt xem trong vài tiếng đăng tải trên mạng xã hội.

    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 8
    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 9
    nguoi dep 2k khoe vu dao uot dam duoi nuoc khien fan viet see tinh 10
    Giselle là thành viên gây chú nhất trong nhóm khi đi dự LHP Cannes 2023

    Trên fanpage của cô nàng ở Việt Nam, Giselle còn “gây sốt” cộng đồng mạng bởi điệu nhảy See tình. Tuy không phải là sao Hàn duy nhất đu trend See tình của Hoàng Thùy Linh nhưng màn vũ đạo của Giselle vẫn nhận được nhiều quan tâm cùng lời khen từ khán giả.

    nguoi-dep-2k-khoe-vu-dao-uot-dam-duoi-nuoc-khien-fan-viet--see-tinh-.mp4

    Tiểu Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-2k-khoe-vu-dao-uot-dam-duoi-nuoc-khien-fan-viet-see-tinh-a581561.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan