+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Lê Thị Thu Trà được vinh danh trở thành Đại sứ Áo dài 2023

    (ĐS&PL) - Tối qua, tại sự kiện Ngày hội Di sản Văn hóa Việt Nam lần thứ 4 được tổ chức tại Hà Nội, người đẹp Lê Thị Thu Trà đến từ Nghệ An đã được vinh danh và bình chọn trở thành Đại sứ Áo dài 2023.

    Sự kiện do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam – Trung tâm UNESCO Phát triển Văn hóa và Thể thao tổ chức.

    nguoi dep le thi thu tra duoc vinh danh tro thanh dai su ao dai 2023
    Người đẹp Lê Thị Thu Trà được vinh danh trở thành Đại sứ Áo dài 2023.

    Sinh ra và lớn lên tại Nghệ An và đang học tại Thủ đô Hà Nội, người đẹp Lê Thị Thu Trà được nhận xét là một lựa chọn hoàn hảo để trở thành Đại sứ Áo dài 2023, bởi lẽ người đẹp hội tụ đủ những yếu tố về vẻ đẹp lẫn trí thức. Lê Thị Thu Trà là sinh viên Trường Đại học Thương Mại, người đẹp là sịnh viên giỏi nhiều năm liền.

    nguoi dep le thi thu tra duoc vinh danh tro thanh dai su ao dai 20231
    Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương và Ông Trần Văn Mạnh – Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao chứng nhận Đại sứ Áo dài cho người đẹp Lê Thị Thu Trà.

    Người đẹp Lê Thị Thu Trà từng đạt học sinh giỏi cấp tỉnh Nghệ An, ngoài ra Thu Trà còn là người truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ về hình mẫu của một người phụ nữ lý tưởng, độc lập.

    Người đẹp Thu Trà chia sẻ: "Trà xin gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức đã tin tưởng trao cho Trà cơ hội làm Đại sứ Áo dài 2023. Mong rằng những đóng góp của Trà sẽ góp phần giúp quảng bá thêm những hình ảnh văn hóa tốt đẹp của Việt Nam. Trà mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tinh thần thanh niên thế hệ mới năng động, toàn diện, có trách nhiệm với xã hội. Đồng thời, Trà muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh người con gái Việt Nam trong tà áo dài tới bạn bè trong nước và thế giới".

    Ngày hội Di sản văn hóa Việt Nam Lần thứ IV – 2023 diễn ra tại Khu di tích Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội. Sự kiện nhằm phát huy, kết nối giá trị văn hóa truyền thống dân tộc, tôn vinh những vẻ đẹp đa dạng và giá trị truyền thống của Di sản văn hóa phi vật thể Việt Nam đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa của nhân loại. 

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-le-thi-thu-tra-duoc-vinh-danh-tro-thanh-dai-su-ao-dai-2023-a601013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan