+Aa-
    Zalo

    Người dùng iPhone có thể tự kiểm tra sức khỏe chỉ bằng một chiếc nhẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được tung ra thị trường từ mùa thu nằm ngoái với giá 199 USD, nhẫn Motiv có khả năng đồng bộ với iPhone qua kết nối Bluetooth.

    Được tung ra thị trường từ mùa thu nằm ngoái với giá 199 USD, nhẫn Motiv có khả năng đồng bộ với iPhone qua kết nối Bluetooth.

    Công nghệ đã phát triển đến mức cho phép tích hợp cả chiếc máy theo dõi sức khỏe cá nhân trên một chiếc nhẫn đeo tay có khả năng đồng bộ với iPhone.

    Chiếc nhẫn Motiv có trọng lượng rất nhẹ và có tất cả 7 kích cỡ khác nhau, đi kèm khả năng chống nước. Nhẫn tích hợp gia tốc kế và cảm biến nhịp tim quang học. Tất cả các chức năng cơ bản của một máy theo dõi tình trạng sức khỏe cá nhân đã được thu nhỏ vào một chiếc nhẫn nhỏ.

    Việc người dùng có thể tự kiểm tra và theo dõi sức khỏe của mình thông qua smartphone giờ đây đã không còn là điều quá xa lạ. Ảnh: pinterest

    Điểm cộng của sản phẩm là thiết kế thời trang và gọn gàng, tuổi thọ pin lên tới 3 ngày. Với tính năng chống nước, người dùng có thể thoải mái đeo khi tắm hoặc bơi lội. Motiv có thể tự động theo dõi nhịp tim, giấc ngủ và số bước chân của người dùng.

    Tuy nhiên, điều đáng tiếc là sản phẩm mới chỉ tương thích với iPhone và chưa thể đồng bộ với các thiết bị Android và người dùng phải tự kiểm tra trên ứng dụng điện thoại để biết các thông tin nhẫn thu được.

    Thêm một điểm trừ nữa là các số liệu về giấc ngủ không cụ thể như các thiết bị đeo tay khác bởi thiết bị chỉ có thể theo dõi giờ đi ngủ và giờ thức dậy ở mức cơ bản.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dung-iphone-co-the-tu-kiem-tra-suc-khoe-chi-bang-mot-chiec-nhan-a221949.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan