+Aa-
    Zalo

    Người giúp việc bị tố bạo hành bé trai 4 tháng tuổi trần tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi lúc đó cũng hơi mệt nên lắc nó mấy cái, mục đích là để đứa trẻ im không khóc, chứ không phải đập đánh gì. Tôi không bạo hành bé", bà L. - người giúp việc bị tố bạo h

    "Tôi lúc đó cũng hơi mệt nên lắc nó mấy cái, mục đích là để đứa trẻ im không khóc, chứ không phải đập đánh gì. Tôi không bạo hành bé", bà L. - người giúp việc bị tố bạo hành bé trai khóc và khẳng định đó lần duy nhất hành động.

    Theo báo Vnexpress, bà Đặng Thị L. (trú xã Hưng Phúc, Hưng Nguyên, Nghệ An) đang bị Công an thành phố Vinh, Nghệ An mời làm việc do bị tố cáo có hành vi bạo hành bé trai 4 tháng tuổi trong lúc được thuê chăm sóc.

    Sáng 26/10, trao đổi trên báo chí, bà L. kể rằng, nhận trông con cho gia đình anh Tài từ ngày 5/10 với mức lương 4 triệu đồng/ tháng.

    Sáng 1/10, khác với mọi ngày, bé trai quấy khóc không chịu ngủ nên bà có hành động "quá tay".

    Bà Đặng Thị L. kể lại sự việc - Ảnh: VOV

    "Tôi lúc đó cũng hơi mệt nên lắc nó mấy cái, mục đích là để đứa trẻ im không khóc, chứ không phải đập đánh gì. Tôi không bạo hành bé", bà L. khóc và khẳng định đó lần duy nhất hành động.

    Bà L. mong gia chủ "nghĩ đúng bản chất sự việc", bởi vẫn yêu thương bé trai bốn tháng tuổi như bao đứa trẻ khác từng nhận chăm suốt bảy năm qua.

    Theo báo Nghệ An online, được biết, gia đình anh Tài đã làm đơn gửi công an phường Bến Thủy tố cáo bà L. có hành vi đánh cháu N. Ngoài hình ảnh được trích xuất từ camera, gia đình anh Tài còn cung cấp một tờ giấy do bà L.viết. Nội dung tờ giấy thể hiện, do bà L. không có trách nhiệm nên hiện nay cháu bị sưng não và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước gia đình và pháp luật.

    Về tờ giấy này, bà L. lại cho rằng "là do chú nớ (anh Tài - PV) bắt tui viết”. Về thông tin họ tên, địa chỉ của bà L. và anh Tài trong tờ giấy đều không đúng, bà L. giải thích là do lúc đó hoảng nên viết mà không “để ý lắm”.

    Báo VOV dẫn nguồn thông tin từ người thân của bà L. cho hay, bà sống 1 mình ở quê nhà, nên từ hơn 7 năm qua, bà L. đi làm giúp việc ở nhiều nơi với mức lương từ 3,5 – 4 triệu đồng/tháng. Từ trước tới nay, bà L. chưa bị ai phản ánh bạo hành trẻ, hay tắc trách trong công việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-giup-viec-bi-to-bao-hanh-be-trai-4-thang-tuoi-tran-tinh-a206734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan