+Aa-
    Zalo

    Người hâm mộ Việt Nam được xem trực tiếp Quang Hải thi đấu tại Ligue 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng được chứng kiến bước chạy của Quang Hải trên sân cỏ Ligue 2.

    Kể từ khi gia nhập Pau FC, mọi hoạt động của Quang Hải, từ buổi tập cho đến mỗi trận giao hữu, đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam.

    Bên cạnh đó, nhìn vào cách Quang Hải đã chơi trong 3 trận giao hữu vừa qua, có thể thấy cơ hội để Quang Hải ra sân trong màu áo Pau FC tại Ligue 2 là rất đáng kể. Do đó, người hâm mộ nước nhà rất kỳ vọng được chứng kiến những bước chạy của cầu thủ gốc Đông Anh trên sân cỏ Ligue 2.

    nguoi ham mo viet nam duoc xem truc tiep quang hai thi dau tai ligue 2 01
    Quang Hải nhận được sự quan tấm rất lớn kể từ khi gia nhập Pau FC.

    Theo tờ Thể thao Việt Nam, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) mới đây thông báo đã sở hữu bản quyền toàn bộ truyền hình các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2. Đây cũng là lần đầu tiên một nhà đài Việt Nam phát sóng trực tiếp trận đấu tại hạng 2 vô địch quốc gia Pháp.

    Hiện Quang Hải và các đồng đội đã trở lại bản doanh để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng của mùa hè gặp Niort vào ngày 23/7. Đến ngày 30/7, Pau FC sẽ đá trận ra quân tại Ligue 2 2022-2023 gặp Guingamp.

    Trong quá khứ, Đài truyền hình TP.HCM đã mua bản quyền phát sóng giải VĐQG Hà Lan năm 2019. Khi đó, Văn Hậu đang khoác áo CLB Heerenveen. Đáng tiếc là Hậu đã không được ra sân một phút nào.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-viet-nam-duoc-xem-truc-tiep-quang-hai-thi-dau-tai-ligue-2-a545075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan