+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Phương Anh đột ngột qua đời ở tuổi 36 khiến cộng đồng mạng xôn xao

    (ĐS&PL) - Thông tin người mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36 khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Ngày 17/8, gia đình thông báo Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36.

    Nguyễn Hồng Phương Anh là người mẫu nổi tiếng và cũng là người sáng lập thương hiệu thời trang đình đám ở TP.HCM, từ trần vào lúc 22h45 ngày 16/8.

    Người thân của Phương Anh nói gia đình đang đau buồn, tang gia bối rối nên không thể chia sẻ thêm, theo Tiền Phong.

    Theo thông tin từ cáo phó, nghi thức nhập quan sẽ diễn ra vào 6h30, buổi viếng vào 7h30 ngày 18/8 tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM. Buổi lễ động quan dự kiến sẽ diễn ra vào 12h ngày 18/8, và sau đó, linh cữu của Phương Anh sẽ được hỏa táng tại Đài hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

    nguoi mau phuong anh dot ngot qua doi o tuoi 36 khien cong dong mang xon xao2

    Cáo phó từ phía gia đình Pali Delish Nguyễn.

    Trong lúc này, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình và người thân của Pali Delish Nguyễn do sự ra đi đột ngột của cô.

    "Mới hôm nào em còn gặp chị, hôm nay nghe tin sốc quá, mong chị yên nghỉ", Tường Linh - Á quân The Face, Top 18 Miss Intercontinental, chia sẻ.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ Dương Edward cũng gửi lời chia buồn: "Vĩnh biệt chị gái, mới hôm nào chị em còn ngồi với nhau, an nghỉ chị nhé".

    Nhiều nhân vật trong giới giải trí, thời trang, trong đó có stylist Hoàng Ku, đều tỏ ý bàng hoàng trước thông tin Pali Delish Nguyễn qua đời. Ngay cả Hiền Vũ - người bạn thân của Pali Delish Nguyễn cũng chia sẻ: "Gửi người bạn thân nhất của tôi. Biết làm sao bây giờ khi mình vừa mới gặp nhau mà. Tôi không muốn tin đâu, người em bé nhỏ mà tôi yêu thương".

    nguoi mau phuong anh dot ngot qua doi o tuoi 36 khien cong dong mang xon xao
    Chân dung người mẫu Pali Delish Nguyễn.

    Pali Delish Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Phương Anh, sinh năm 1988. Trước khi gắn bó với kinh doanh thời trang, cái tên Pali Delish Nguyễn nổi tiếng trong cộng đồng hot girl, người mẫu ảnh. Những bức ảnh hướng dẫn tạo dáng, chụp ảnh, làm mẫu cho thương hiệu thời trang luôn nhận lượt tương tác cao trên mạng xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-phuong-anh-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-36-khien-cong-dong-mang-xon-xao-a587174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan