+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nghi bị bắt cóc, đòi 10 tỷ tiền chuộc là vợ đại gia chở 3 cây "quái thú"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ nghi bị bắt cóc, đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc là vợ của ông Sơn- chủ doanh nghiệp trong ngành vận tải ở miền Trung và khá nổi tiếng sau các vụ chở cây "siêu khủ

    Người phụ nữ nghi bị bắt cóc, đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc là vợ của ông Sơn- chủ doanh nghiệp trong ngành vận tải ở miền Trung và khá nổi tiếng sau các vụ chở cây "siêu khủng".

    Vào khuya ngày 17/5, người dân đi qua đường Tôn Đức Thắng, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện một người phụ nữ bị trói chân tay, trên người có nhiều vết thương tích nên đã đưa tới cơ sở y tế để cấp cứu.

    Nạn nhân tên Nguyễn Thị Phương, trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình có dấu hiệu bị bấn loạn tinh thần và khai với cơ quan công an là mình bị bắt cóc, tống tiền.

    Được biết, trước khi phát hiện chị Phương ở ven đường, thì chồng nạn nhân là một giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Bình đã thông báo cho cơ quan chức năng tỉnh này về việc vợ bị mất tích. Đồng thời, anh này cho biết có người gọi điện vào số máy của mình yêu cầu chuộc người với giá 10 tỷ đồng, sau đó xuống 3,5 tỷ đồng.

    Chị Phương và con gái. Ảnh: Công Lý

    Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, chị Phương chính là vợ của ông Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn, có trụ sở ở xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới.

    Ông Sơn được biết đến là chủ doanh nghiệp mạnh trong ngành vận tải ở miền Trung và khá nổi tiếng sau các vụ chở cây “siêu khủng” lọt qua nhiều trạm từ Nam ra Bắc... Cách đây chưa lâu, 3 xe đầu kéo của Công ty Hải Sơn bị cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế xử phạt 81,7 triệu đồng vì vi phạm luật giao thông đường bộ khi chở 3 cây “siêu khủng”.

    Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc, trả lời báo Thanh niên, một cán bộ lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai cho biết hi chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án : "Nghi án bắt cóc vợ giám đốc doanh nghiệp, tống tiền 10 tỉ đồng”.

    “Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, chưa thể xác định đây có phải là một vụ bắt cóc, tống tiền hay không. Tuy nhiên, trong vụ án này có nhiều tình tiết cần làm rõ như việc vì sao chị Phương mất tích từ ngày 26/4 nhưng mãi đến ngày 9/5 gia đình mới trình báo công an? Thông thường người thân trong gia đình mất tích 1 - 2 ngày đã hốt hoảng đi tìm, đằng này kéo dài gần nửa tháng mới trình báo công an là điều rất khó hiểu. Hiện vẫn chưa thể xác định nạn nhân bị trói hay tự trói, 3 người dân đưa nạn nhân đến Trung tâm y tế H.Nhơn Trạch là ai, cũng chưa được xác định rõ”, vị cán bộ này phân tích thêm.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nghi-bi-bat-coc-doi-10-ty-tien-chuoc-la-vo-dai-gia-cho-3-cay-quai-thu-a231498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan