+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ nhảy cầu Dã Viên tự tử: Tìm được thi thể nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử trong đêm 18/3 được đội thợ lặn phát hiện đoạn giữa cầu Dã Viên thuộc địa phận phường Phú Thuận (TP Huế).

    Thi thể người phụ nữ nhảy cầu tự tử trong đêm 18/3 được đội thợ lặn phát hiện đoạn giữa cầu Dã Viên thuộc địa phận phường Phú Thuận (TP Huế).

    Khoảng 9h30 ngày 19/3, thi thể của chị T.T.N. (29 tuổi, trú phường Thủy Xuân, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã được lực lượng chức năng cùng nhóm thợ lặn tìm thấy ngay giữa dòng sông Hương, đoạn qua cầu Dã Viên, thuộc phường Phú Thuận (TP.Huế).

    Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc - Ảnh: Dân Việt

    Ngay sau đó, thi thể của nạn nhân được vớt lên bờ để lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 18/3, nhiều người dân đứng trên cầu Dã Viên hoảng hốt khi chứng kiến chị N. trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông tự tử.

    Người nhà nạn nhân cho hay trước khi ra khỏi nhà, chị N. có nói với 2 đứa con là "Mẹ đi chết" và cho mỗi đứa 50.000 đồng.

    Khi biết được sự việc, người nhà chị N. liên lạc qua điện thoại với chị nhưng không được. Quá sốt ruột, mọi người đổ đi tìm thì phát hiện chị nhảy cầu Dã Viên.

    Được biết, sau vụ tự tử của chị N, một mạnh thường quân đã tặng gia đình nạn nhân 15 triệu đồng tiền mặt và toàn bộ chi phí mai táng.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-nhay-cau-da-vien-tu-tu-tim-duoc-thi-the-nan-nhan-a223029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan