+Aa-
    Zalo

    Người thân không tới nhận thi thể nam ca sĩ Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba ngày sau khi Choi Sung Bong qua đời, thi thể của anh vẫn chưa được bất kì ai đến nhận nên tang lễ cũng chưa được tổ chức.

    Trang Allkpop ngày 24/6 đăng tin về Choi Sung Bong, nam ca sĩ qua đời nghi tự tử, hưởng dương 33 tuổi.

    Thi hài của anh vẫn được đặt tại nhà tang lễ của bệnh viện sau khi Viện điều tra Khoa học quốc gia hoàn tất việc khám nghiệm. Tuy nhiên, không có bất cứ người thân nào của Choi Sung Bong đến nhận thi hài, trang Star News cho biết.

    nguoi than khong toi nhan thi the nam ca si han quoc
    Không có người thân tới nhận thi thể của nam ca sĩ

    Một người quen của Choi Sung Bong cho biết thi thể anh hiện đang được giữ tại một bệnh viện được chỉ định sau khi phía Viện Khoa học Điều tra Quốc gia (National Institute of Scientific Investigation) Hàn Quốc hoàn thành khám nghiệm.

    Phía bệnh viện sẽ bàn giao lại thi thể cho gia đình tiến hành tổ chức tang lễ theo thủ tục nhưng đáng tiếc không có bất kỳ người thân nào đến nhận thi thể Choi Sung Bong. Vì thế, anh được xem như không có người thân trực tiếp tiếp nhận.

    Người quen của nam ca sĩ chia sẻ: "Choi Sung Bong không có thành viên gia đình còn sống nên việc tiếp nhận thi thể trở nên phức tạp. Là người quen biết, tôi tự mình đứng ra tổ chức tang lễ thay cho gia đình anh ấy. Lịch trình chính xác của tang lễ sẽ được công bố vào tuần sau".

    Anh dự định sẽ tạo một không gian tưởng niệm để người hâm mộ của Choi Sung Bong có thể bày tỏ thương tiếc anh nơi đây: "Dù thành phố cung cấp dịch vụ tang lễ miễn phí cho những ai qua đời không có người thân nhưng cá nhân tôi muốn tạo một không gian riêng tưởng nệm Choi Sung Bong. Tôi tin rằng vẫn có người muốn bày tỏ nỗi buồn, thương tiếc anh ấy”.

    nguoi than khong toi nhan thi the nam ca si han quoc11
    Choi Sung Bong từng bị cha mẹ ruột bỏ rơi năm 3 tuổi

    Choi Sung Bong được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul ngày 21/6.

    Choi Sung Bong (1990) nổi tiếng khi giành vị trí á quân mùa 1 của Korea's Got Talent vào năm 2011. Anh từng gây chú ý với ồn ào giả mắc bệnh ung thư để lấy tiền hỗ trợ từ người hâm mộ, phục vụ cho nhu cầu cá nhân. Nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi và thừa nhận hành vi sai trái đồng thời cho biết các bệnh ung thư là giả. Tuy nhiên, Choi Sung Bong phải đối mặt với chứng rối loạn căng thẳng và trầm cảm.

    Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ chia sẻ anh bị cha mẹ ruột bỏ rơi khi mới 3 tuổi và được nuôi dạy trong trại trẻ mồ côi.

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-khong-toi-nhan-thi-the-nam-ca-si-han-quoc-a580215.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan