+Aa-
    Zalo

    Người yêu nghèo như thế bỏ là đúng rồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dần dần những buổi hẹn hò với tình mới tăng lên, và sự áy náy trong lòng tôi cũng chai dần. Thậm chí khi bị người yêu phát hiện tôi còn công khai...

    (ĐSPL) - Hơn 1 tháng sau tôi lên xe hoa với người đàn ông giàu có hơn tôi gần 20 tuổi ấy. Kể từ ngày bất chấp tất cả để làm dâu nhà giàu tôi bị nhiều bạn bè “tẩy chay”, nhiều người mỉa mai nói tôi ‘tham phú phụ bần’, thậm chí còn thường xuyên nhắn tin, dùng những lời lẽ cay nghiệt để xúc phạm tôi. Họ nói tôi bán thân nuôi miệng.

    Kể từ sau cái ngày tôi lên xe hoa, bước chân vào ngồi nhà giàu sang là bao nhiêu lời thị phi, tiếng chửi mắng văng vẳng bên tai. Ngày nào cũng vậy, nếu không phải chục cuộc gọi nhỡ thì cũng là dăm bảy cái facebook ảo nhắn tin “nhục mạ” tôi.

    Tôi và anh yêu nhau 7 năm thì tôi quyết định chia tay, dừng mọi tình cảm, cắt đứt liên lạc với anh và lên xe hoa với một người đàn ông giàu có khác trong chớp mắt. Tôi thừa nhận bản thân còn nhiều tình cảm với anh, còn yêu, còn yêu anh da diết… thế những suốt 7 năm sống vất vưởng, khổ sở, không có tương lai với anh khiến tôi mệt mỏi và không còn hơi sức đâu để bám trụ cuộc sống như vậy nữa.

    Anh là người đàn ông hiền lành nhưng nhút nhát, không có can đảm, không có ý chí làm giàu, sống an phận nên chỉ một mình tôi cố gắng thôi là không đủ. Những năm đầu yêu nhau tôi vẫn tin chỉ cần hai người thật lòng yêu, chỉ cần người đàn ông mình yêu hiền lành, chất phác là được. Nhưng càng về sau này những mâu thuẫn giữa hai người chúng tôi lại thường xuyên xảy ra.

    Thậm chí đến một chiếc váy tôi thích, hay một đôi giày anh cũng không thể tặng. Trong khi, bạn bè, bao nhiêu người con gái khác có vô vàn cơ hội để từ chối những món quà từ người yêu, từ những người đàn ông khác. Tôi cũng là con gái, cũng muốn được một lần bước chân vào những nhà hàng sang trọng, muốn được một lần đi du lịch xa, được ở khách sạn… nhưng nếu vẫn cứ tiếp tục sống với anh thì tất cả đó mãi chỉ là những giấc mơ không có thực.

    Ảnh minh họa.

    Sau này khi tôi xin vào làm lễ tân trong khách sạn, được mặc những bộ đồng phục bắt mắt tôi mới nhận ra bản thân mình không thua kém gì những cô nàng xinh đẹp khác. Làm việc ở đó gần 2 tháng tôi quen một người đàn ông, anh ta “say” tôi, thường xuyên tặng tôi những món quà đắt tiền, đưa tôi đến những nhà hàng sang trọng. Giấc mơ bao năm qua bỗng trở thành hiện thực. Những ngày đó tôi như sống trong mộng.

    Thế nhưng, cảm giác tội lỗi như choán ngợp lấy tôi, tất cả những món quà tôi nhận từ người đàn ông đó tôi chỉ dám dùng khi đi với anh ta, sau đó lại đem cất gọn trong tủ đồ khách sạn, chứ không dám mang về nhà sợ người yêu sẽ sinh nghi. Những buổi đi chơi với anh ta tôi đều lấy lý do tăng ca, trực đêm.

    Dần dần những buổi hẹn hò với tình mới tăng lên, và sự áy náy trong lòng tôi cũng chai dần. Thậm chí khi bị người yêu phát hiện tôi còn công khai, mặc cho anh van nài tình yêu ở tôi nhưng tôi vẫn quyết định chia tay và dọn ra khỏi nhà.

    Hơn 1 tháng sau tôi lên xe hoa với người đàn ông giàu có hơn tôi gần 20 tuổi ấy. Kể từ ngày bất chấp tất cả để làm dâu nhà giàu tôi bị nhiều bạn bè “tẩy chay”, nhiều người mỉa mai nói tôi ‘tham phú phụ bần’, thậm chí còn thường xuyên nhắn tin, dùng những lời lẽ cay nghiệt để xúc phạm tôi. Họ nói tôi bán thân nuôi miệng.

    Thế nhưng liệu có ai đã chịu đứng vào địa vị của tôi để nghĩ cho tôi chưa? Đã 7 năm, 7 năm trôi qua tôi đã chờ đợi ở người yêu mình một sự chắc chắn, một tương lai tươi sáng hơn nhưng cuối cùng thì được gì, vẫn là căn phòng trọ chật hẹp, một chiếc xe cũ kỹ thường xuyên chết máy. Làm sao tôi có thể mãi mù quáng tin vào một tình yêu không có tương lai ấy.

    Nếu cứ yêu, nếu kết hôn với người đàn ông nhu nhược, đến bản thân anh ta còn không lo được cho mình thì làm sao có thể lo cho tôi, cho con cái sau này. Tôi cũng chỉ vì bản thân, vì các con sau này mà làm như vậy. Thử hỏi những người đang chửi rủa, những người đang rè bỉu, khinh bỉ tôi ấy sẽ làm gì nếu ở trong trường hợp của tôi?

    MỸ PHƯỢNG

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]fVIsEp0fVh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-ngheo-nhu-the-bo-la-dung-roi-a140755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan