+Aa-
    Zalo

    Nguy cơ Salah phải từ bỏ giấc mơ World Cup sau pha "bẻ vai" của Ramos

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung vệ Sergio Ramos đã nhận phải rất nhiều chỉ trích sau pha phạm lỗi kín khiến Salah phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc.

    Sau trận chung kết Champions League 2018 diễn ra sáng sớm 27/5, trung vệ Sergio Ramos đã nhận phải rất nhiều chỉ trích sau pha phạm lỗi kín khiến Salah phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc.

    Trái ngược với nhiều dự đoán ban đầu, Liverpool đã nhập cuộc đầy tự tin và khiến Real phải chịu rất nhiều sức ép trong những phút đầu tiên của hiệp 1 trận chung kết Champions League.

    Tuy nhiên đà hưng phấn của Liverpool đã bị chặn đứng sau tình huống phạm lỗi bước ngoặt của Ramos đối với Salah ở phút 25. Cụ thể, trung vệ  trung vệ Sergio Ramos đã có tình huống tranh chấp với Salah. Pha khóa tay và sau đó ngã đè lên đối thủ khiến Salah ngay lập tức dính chấn thương ở vùng vai, nằm sân đầy đau đớn. 

    Cận cảnh pha va chạm giữa Sergio Ramos và Salah.

    Sau khi được bộ phận y tế sơ cứu, Salah nén đau vào sân tiếp tục thi đấu. Nhưng tiền đạo người Ai Cập cũng chỉ cố gắng thêm được 5 phút và bật khóc khi nghe các bác sĩ nói anh không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương nặng hơn dự kiến.

    Salah buộc phải rời sân trong nước mắt. 

    Trọng tài Milorad Mazic đứng ngay gần đó nhưng không rút ra bất kỳ thẻ phạt nào. Có lẽ ông cho rằng Ramos và Salah chỉ ngã theo quán tính chứ đó không phải một pha phạm lỗi của trung vệ bên phía Real.

    Chứng kiến Salah phải rời sân một cách tức tưởi, các fan đều tố Ramos chơi xấu và ví pha bẻ vai của đội trưởng Real Madrid với Salah chẳng khác nào trong một trận đấu MMA hay vật tự do.

    Cho đến thời điểm này, tình hình chấn thương của Salah đang là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất sau trận chung kết. Khả năng xấu nhất, ngôi sao vừa giành giải Chiếc giày vàng châu Âu có thể phải ngồi nhà xem World Cup 2018.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguy-co-salah-phai-tu-bo-giac-mo-world-cup-sau-pha-be-vai-cua-ramos-a230895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan