+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân không ai ngờ khiến cô bé 5 tuổi “ghét cả nhà” trong bài tập làm văn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bé gái 5 tuổi Isla viết trong bài văn của mình rằng rất ghét bố, mẹ, chị gái và cả chú cún cưng vì khiến cô bé bực mình.

    Bé gái 5 tuổi, Isla viết trong bài văn của mình rằng rất ghét bố, mẹ, chị gái và cả chú cún cưng vì khiến cô bé bực mình.

    Bài tập về nhà có vẽ hình minh họa là bố mẹ, chị gái và chú cún cưng của Isla.- Ảnh: Ngoisao.net

    Khi gặp mẹ của Isla, chị Natalie Fowler, 33 tuổi, ở sân vui chơi, cô giáo của Isla đã tiến lại và hỏi liệu chị đã đọc bài tập về nhà mà cô bé làm chưa? Lúc trở về, bà mẹ hai con sống tại thành phố Sheffield, South Yorkshire (Anh), lập tức kiểm tra bài văn của Isla.

    Khi đọc xong, chị bị sốc vì cô con gái 5 tuổi của mình viết rằng rất ghét bố, mẹ, chị gái và cả chú cún cưng vì khiến cô bé bực mình.

    Natalie đã hỏi con gái về những điều cô bé viết trong bài tập về nhà nhưng Isla không trả lời, cô bé chỉ cười khiến chị cười theo. Sau đó Natalie hỏi tếp: "Con có thực sự cảm thấy 'ghét' mọi người?".

    Khi đó, Isla mới thú nhận: để hoàn thành bài tập thực hành với vần "oy", cô bé phải sử dụng từ "annoying" (phiền toái). Từ này không phải điều Isla muốn nói về gia đình, nhưng đó là từ duy nhất có vần "oy" mà Isla biết cách viết.

    Isla luôn được khen là hài hước và vui vẻ. - Ảnh: Ngoisao.net

    Ngay hôm sau, mẹ Isla đã quay lại trường và giải thích về bài văn hài hước của con gái mình.

    Natalie chia sẻ: “Khi tôi trở lại trường Isla vào hôm sau và chia sẻ lý do, tôi và giáo viên của con bé đã cười rất nhiều. Sự thật hoàn toàn không giống với những gì Isla viết trong bài tập làm văn. Đây chắc chắn là bài tập vui nhộn nhất của con bé.”.

    Sau đó, chị Natalie đã mang chuyện hài hước này kể với bạn bè, người thân khiến họ cười nhưng họ cũng không hề bất ngờ vì Isla vốn là cô bé hài hước. Ở dưới bài tập của cô bé 5 tuổi, giáo viên phê rằng: "Tôi hy vọng đây không phải sự thật".

    THANH LOAN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-khong-ai-ngo-khien-co-be-5-tuoi-ghet-ca-nha-trong-bai-tap-lam-van-a225788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan