+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam xin nghỉ việc sau 2 năm được bổ nhiệm

    (ĐS&PL) - Ông Dương Ngọc Vinh, Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết đơn đề đạt nguyện vọng xin thôi giữ chức vụ Phó giám đốc được gửi đi cách đây khoảng một tháng.

    Theo báo Thanh Niên, ngày 17/11, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam có văn bản thông báo kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam về công tác cán bộ liên quan đến nhân sự lãnh đạo Sở Y tế.

    Theo đó, sau khi xét đề nghị của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Nam và đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trong phiên họp ngày 14/11 vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương cho thôi giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam đối với ông Dương Ngọc Vinh.

    vi sao pho giam doc so y te quang nam xin nghi viec sau 2 nam duoc bo nhiem
    Sở Y tế Quảng Nam. Ảnh: VietNamNet

    Ông Dương Ngọc Vinh cho hay ông đã viết đơn xin thôi giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Y tế cách đây 1 tháng.

    Về nguyên nhân xin nghỉ việc, ông Dương Ngọc Vinh cho biết Bệnh viện Mắt tỉnh Quảng Nam (nơi ông từng làm giám đốc) hiện đang còn yếu về nhân lực. Bản thân ông lại là người được đào tạo chuyên sâu về ngành mắt từ khi ra trường đến nay.

    "Lâu nay, công việc tại Sở Y tế tôi vẫn làm tốt, hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng cái gì thuộc sở trường thì vẫn tốt hơn, mặt khác vì trách nhiệm của ngành nữa. Tôi muốn làm đúng sở trường của mình để góp phần phát triển Bệnh viện Mắt tỉnh Quảng Nam nói riêng và ngành mắt nói chung", ông Vinh nói.

    Được biết hiện tại các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận và đang xử lý đơn xin thôi nhiệm vụ phó giám đốc sở của ông Vinh, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-pho-giam-doc-so-y-te-quang-nam-xin-nghi-viec-sau-2-nam-duoc-bo-nhiem-a599906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan