+Aa-
    Zalo

    Nhà 3 tầng cháy dữ dội tại Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay, một tiếng nổ lớn, sau đó là đám cháy bốc cao dữ dội tại ngôi nhà 3 tầng trên đường Hoàng Diệu - Đà Nẵng.

    (ĐSPL) - Sáng nay, một tiếng nổ lớn, sau đó là đám cháy bốc cao dữ dội tại ngôi nhà 3 tầng trên đường Hoàng Diệu - Đà Nẵng.

    [mecloud]VDrhV4JytG[/mecloud]

    Nguồn video: Báo Lao động

    Báo Lao động đưa tin, hồi 9h30 sáng nay 12/10 một tiếng nổ lớn xa hàng km vẫn nghe được, đã gây đám cháy dữ dội, bao trùm một ngôi nhà trên đường Hoàng Diệu - Đà Nẵng.

    Cháy nhà 3 tầng tại đường Hoàng Diệu - Đà Nẵng.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều xe đến hiện trường và phong toả khu vực này. Mặc dù trời mưa to, nhưng hiện đám cháy có nguy cơ lan rộng.

    Nguyên nhân và thiệt hại hiện nay chưa được xác định. Một số người chứng kiến, dự đoán khả năng trời mưa nên gây chập cháy điện.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, được biết đây là ngôi nhà 3 tầng, biển quảng cáo bên ngoài ngôi nhà có văn phòng của một sàn giao dịch bất động sản và phòng vé của một hãng máy bay.

    Thời điểm xảy ra nổ và cháy lớn có nhiều người bên trong ngôi nhà đang làm việc. Tuy nhiên, do đám cháy bốc lên từ cột điện trước ngôi nhà nên mọi người đã tìm cách thoát thân và không gây thiệt hại về người.

    Tại hiện trường, phía trước ngôi nhà bị cháy đen thui. Ngay sau khi xảy ra sự cố, ngành điện lực đã cử lực lượng tới hiện trường để khắc phục.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]kPfMEqjtuA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-3-tang-chay-du-doi-tai-da-nang-a114566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.