+Aa-
    Zalo

    Nhà du hành thời gian tuyên bố Ấn Độ sẽ trở thành siêu cường vào năm 2030

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông tự nhận là nhà du hành thời gian quay về từ năm 2030 đã tuyên bố Ấn Độ sẽ gia nhập hàng ngũ siêu cường của thế giới trong tương lai gần.

    Một người đàn ông tự nhận là nhà du hành thời gian quay về từ năm 2030 đã tuyên bố Ấn Độ sẽ gia nhập hàng ngũ siêu cường của thế giới trong tương lai gần.

    Nhà du hành thời gian tuyên bố Ấn Độ sắp trở thành siêu cường. Ảnh minh họa: Getty

    Người đàn ông với biệt danh Noah đã đưa ra một tuyên bố kỳ lạ trên mạng xã hội, cho biết Ấn Độ sẽ có những thay đổi cực kỳ lớn về công nghệ và xã hội vào năm 2030. Theo đó, Ấn Độ sẽ chi rất nhiều tiền cho việc phát triển một chương trình du hành thời gian và cải tiến công nghệ, truyền thông hiện đại cho người dân.

    Những phát triển này sau đó giúp đảm bảo sự phát triển của đất nước, gia tăng quyền lực toàn cầu, thậm chí vượt qua khả năng của Mỹ. Ông Noah đánh giá rằng kiến ​​thức về du hành thời gian sẽ được phổ cập cho công chúng vào năm 2028. Con đường phát triển công nghệ - kỹ thuật cao sẽ thay đổi toàn thế giới, khiến Ấn Độ thu về những lợi ích to lớn.

    Trong video đăng trên kênh Apex của YouTube, Noah nói rằng ông muốn "chia sẻ sự thật" trong cuộc phiêu lưu của mình. Ông nói: “Vào năm 2029, Ấn Độ phát triển một công nghệ làm thay đổi thế giới. Tôi nhớ đã nghe những tin tức này khi tôi ở tương lai, cụ thể, người Ấn Độ phát hành một con chip có thể được đưa vào cơ thể. Con chip này làm cho bộ não của mọi người mạnh gấp 6 lần so với bình thường".

    Nhà du khách thời gian bổ sung: “Về cơ bản, con chip cơ có khả năng kết nối não bộ con người với internet”.

    Ngoài ra, ông Noah cũng cho rằng bất chấp tốc độ phát triển nhanh chóng trong những năm tới, Ấn Độ sẽ bị ảnh hưởng bởi vấn đề bùng nổ dân số. Để đối phó với thách thức này, ông Noah còn cho rằng Ấn Độ sẽ gửi công dân của mình vào vũ trụ để “xâm chiếm hệ Mặt trời”.

    Tuy nhiên, có rất ít bằng chứng khoa học cho thấy tuyên bố của ông Noah phản ánh tương lai.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-du-hanh-thoi-gian-tuyen-bo-an-do-se-tro-thanh-sieu-cuong-vao-nam-2030-a250331.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan