+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương diện váy cưới xinh lung linh trước khi lên xe hoa với Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang diễn ra vào tháng 9, nữ diễn viên đã nhiều lần tỏa sáng rạng rỡ trong bộ váy cô dâu.

    Trước khi đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang diễn ra vào tháng 9, nữ diễn viên đã nhiều lần tỏa sáng rạng rỡ trong bộ váy cô dâu.

    Vượt qua nhiều sóng gió, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng đã chính thức xác nhận thông tin kết hôn vào tháng 9 này. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào ngày24/8 ở Đà Nẵng với sự tham dự của gia đình hai bên. Như vậy, cuối cùng Nhã Phương cũng chọn Trường Giang làm bến đỗ của cuộc đời mình.

    Và chắc chắn, ai cũng mong chờ giây phút Nhã Phương sánh bước với Trường Giang trong bộ váy cưới xinh đẹp, lộng lẫy tiến đến lễ đài. Trước thời khắc trọng đại này, hãy cùng ngắm lại những loạt ảnh xinh đẹp của Nhã Phương trong trang phục váy cưới gây thương nhớ.

    Trước đó, ngày 10/5/2017 trên fanpage của Nhã Phương từng chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên mặc váy cưới hơi hướng cổ điển xuất hiện bên cạnh Trường Giang trong bộ suit trắng soái ca. 

    Năm 2015 Nhã Phương từng giới thiệu với công chúng bộ ảnh thời trang cưới mà cô thực hiện. Nữ diễn viên hóa thân thành công với hình ảnh cô dâu trẻ trung, xinh đẹp, khoác lên mình bộ váy cưới tông trắng, xếp tầng lãng mạn. 

    Ở một tấm hình khác, Nhã Phương tiếp tục diện váy cưới xòe bồng nhưng màu hồng đỏ phá cách. Mẫu váy có nhiều tầng vải voan bên dưới với gam màu từ nhạt đến đậm dần tạo điểm nhấn cho trang phục. 

    Trong bộ ảnh thực hiện cho một tạp chí thời trang danh tiếng trong nước khác, Nhã Phương hóa thân thành cô dâu trong những bộ váy cưới trắng tinh khôi nhưng không kém phần lộng lẫy, sang trọng.
    Sự kết hợp hài hòa giữa ren lưới, voan lụa cùng chất liệu xuyên thấu gợi cảm đã tạo ra những mẫu thiết kế vô cùng tinh tế. Sự gợi cảm trong chừng mực luôn tạo ra vẻ ngoài thu hút đến kì lạ.
    Dù với váy ôm sát hay váy xòe điệu đà, Nhã Phương luôn khiến người xem thích thú bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng vô cùng thu hút. Ở một giây phút nào đó, trông Nhã Phương như một thiên thần bước ra từ những câu chuyện cổ trong tâm trí của người xem.
    Nhã Phương không ngại thử nghiệm với nhiều phong cách váy cưới khác nhau.
    Trong một lần diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi với thiết kế quây cúp ngực, xòe bồng với ưu điểm tôn đường cong nơi vòng một, mang lại vẻ gợi cảm, trẻ trung cho nữ diễn viên.
    Dù khoác trên mình những bộ váy cưới nào, nữ diễn viên cũng rất xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.
    Nhan sắc xinh đẹp mong manh như một nàng tiên của Nhã Phương khi diện váy cưới.
    Trong bộ phim “Tuổi thanh xuân 2”, Nhã Phương lại một lần nữa có dịp diện váy cưới với nhiều chi tiết ren được thêu dọc ở tay áo và thân trên trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-dien-vay-cuoi-xinh-lung-linh-truoc-khi-len-xe-hoa-voi-truong-giang-a241525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan