+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương lặng lẽ về nước giữa tâm bão tình ái Nam Em - Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang, Nhã Phương lặng lẽ xuất hiện tại sân bay và đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của người hâm mộ.

    Giữa ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang, Nhã Phương lặng lẽ xuất hiện tại sân bay và đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của người hâm mộ.

    Trên nhiều trang mạng xã hội, cư dân mạng đang lan truyền hình ảnh Nhã Phương đã về Việt Nam sau chuyến lưu diễn. Được biết, những hình ảnh này được ghi lại ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào khuya 20/3.

    Một mình trở về nước, Nhã Phương bịt khẩu trang, đội mũ che mặt. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lộ diện sau ồn ào chuyện tình cảm của bạn trai Trường Giang với Nam Em.

    Ngôi sao - Nhã Phương lặng lẽ về nước giữa tâm bão tình ái Nam Em - Trường Giang

    Hình ảnh Nhã Phương xuất hiện tại sân bay.

    Được biết, Nhã Phương trở về nước để tiếp tục các hoạt động nghệ thuật còn dang dở. Trước đó, dù không có lịch trình nhưng cô vẫn sánh đôi cùng Trường Giang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ của anh. Sau sự kiện, Nhã Phương ở lại đây thăm chị gái.

    Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ với danh hài xứ Quảng khiến dư luận xôn xao. Nam Em cho biết cô và Trường Giang hẹn hò hơn 1 tháng. Dù ngắn nhưng chuyện tình yêu của cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống nốt giáng".

    Ngôi sao - Nhã Phương lặng lẽ về nước giữa tâm bão tình ái Nam Em - Trường Giang (Hình 2).

    Nhã Phương giữ im lặng, không bày tỏ thái độ trước vụ việc.

    Việc Nam Em công khai chuyện tình cũ với Trường Giang nhận lại khá nhiều ý kiến trái chiều. Về phần Nhã Phương, cô vẫn giữ im lặng và không tỏ thái độ trước sự kiện này.

    Trên trang cá nhân cũng như fanpage, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chỉ chia sẻ những hình ảnh liên quan đến chuyến đi Mỹ và bộc bạch nỗi nhớ nhà sau 3 tuần vi vu nơi xứ người.

    Phong Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-lang-le-ve-nuoc-giua-tam-bao-tinh-ai-nam-em---truong-giang-a223473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

    Nhã Phương nên bỏ kẻ lăng nhăng

    Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho Nhã Phương và là một trong số ít người cảm thông cho Nam Em khi bị chỉ trích.