+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng kể lại giây phút thanh niên dùng súng khống chế người phụ nữ ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Ban đầu tôi còn tưởng là vợ chồng đi taxi đến mua hoa, nhưng sau thấy nam thanh niên dí súng vào cổ người phụ nữ tôi mới hiểu ra vấn đề.", chị T. kể lại.

    "Ban đầu tôi còn tưởng là vợ chồng đi taxi đến mua hoa, nhưng sau thấy nam thanh niên dí súng vào cổ người phụ nữ tôi mới hiểu ra vấn đề. Sợ quá nên tôi bỏ chạy”, chị T. kể lại sự việc.

    Trưa 29/10, ông Đỗ Đức Cường- Trưởng Công an huyện Thường Tín cho biết, cảnh sát đã giải cứu thành công người phụ nữ bị nam thanh niên dùng súng khống chế tại cửa hàng hoa gần số 105 khu Lương Thực, thị trấn Thường Tín (huyện Thường Tín, Hà Nội).

    Là một trong những nhân chứng có mặt tại hiện trường, chị Nguyễn Thị T. (thị trấn Thường Tín) cho biết, vào khoảng 9h20 ngày 29/10, chị đang đứng bán hàng thì một chiếc taxi dừng lại. Vào phút sau, tài xế bất ngờ mở cửa rồi lao khỏi xe tháo chạy. Sau đó, chị thấy một nam thanh niên cầm vật giống súng dí vào cổ người phụ nữ. Nam thanh niên này sau đó đi vào gần cửa hàng bán hoa ở gần số 105 và cố thủ trong đó.

    "Ban đầu tôi còn tưởng là vợ chồng đi taxi đến mua hoa, nhưng sau thấy nam thanh niên dí súng vào cổ người phụ nữ tôi mới hiểu ra vấn đề. Sợ quá nên tôi bỏ chạy”, chị T. nhớ lại.

    Hình ảnh cô gái bị nam thanh niên khống chế. Ảnh: Dân Việt

    Trong khi đó, chị Ngô Thị H. (chủ cửa hàng hoa nơi nam thanh niên khống chế con tim) kể lại, vào thời điểm xảy ra sự việc, chị đang đứng bán hoa thì thấy một nam thanh niên và một phụ nữ đi vào cửa hàng mình. Tuy nhiên, khi nhìn rõ cô gái bị nam thanh niên khống chế thì chị H. hoảng sợ bỏ chạy khỏi cửa hàng.

    “Khi vào đến cửa hàng, nam thanh niên khống chế con tin ở khu vực cạnh cánh cửa sắt rồi lực lượng công an đến rất đông", chị H. kể lại.

    Anh Đinh Xuân Hòa, công tác tại công an thị trấn Thường Tín cho biết, người thanh niên nhìn khá cao ráo, đầu đội mũ lưỡi trai, tay cầm 1 khẩu súng và 1 con dao găm.

    “Rất đông cán bộ chiến sĩ công an tại hiện trường vây bắt đối tượng. Hắn yêu cầu cho một cái xe chở về nhà và một chiếc xe được mang đến để chở hắn đi.” - anh Hòa kể.

    Chị H. kể lại sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho hay, trước đó, một nam thanh niên vào Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1 (thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội) thăm người thân rồi có hành vi khống chế con tin. Người bị khống chế là một nhân viên của bệnh viện. Nam thanh niên ép nữ nhân viên lên xe taxi, yêu cầu bệnh viện phải cho người nhà của hắn lên xe taxi đi cùng.

    Khi chiếc xe taxi di chuyển đến số nhà 105 khu Lương Thực, thị trấn Thường Tín, tài xế taxi đã bất ngờ lao ra khỏi xe. Nam thanh niên gí súng vào cổ nữ nhân viên để đe doạ, yêu cầu lực lượng chức năng phải cung cấp cho hắn 1 xe taxi hoặc 1 xe máy để tẩu thoát.

    Ngay sau đó, Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an TP Hà Nội) có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo giải cứu con tin thành công.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-ke-lai-giay-phut-thanh-nien-dung-sung-khong-che-nguoi-phu-nu-o-ha-noi-a207092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan