+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng thoát chết kể lại phút kinh hoàng vụ bà lão 66 tuổi bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất ngờ bị tấn công, đe dọa, ông Đ. đã chống trả quyết liệt và vật lộn với nghi can. Trong quá trình vật lộn, ông Đ. bị kẻ lạ mặt dùng dao chém nhiều nhát vào người...

    Bất ngờ bị tấn công, đe dọa, ông Đ. đã chống trả quyết liệt và vật lộn với nghi can. Trong quá trình vật lộn, ông Đ. bị kẻ lạ mặt dùng dao chém nhiều nhát vào người...

    Liên quan đến vụ án mạng xảy ra ngày 5/11 tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ (Hưng Yên) khiến 1 người tử vong, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm Đoàn Hữu Khơi (SN 2001, trú tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T. (66 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên). Ngoài ra, nghi phạm còn gây thương tích cho ông Bùi Ngọc Đ. (74 tuổi, hàng xóm bà T.).

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một người dân trực tiếp đưa ông Đ. đi cấp cứu cho biết: "Khoảng hơn 20h, tôi đang nằm ở nhà thì nghe tin ông Đ. bị cướp giết chết rồi. Tôi liền chạy sang xem sự việc xem sao. Khi sang tới nhà ông Đ., tôi thấy ông Đ. đang nằm trong nhà, máu loang khắp người, trên đầu có 1 vết lõm sâu, 1 vết chém dài trên mặt, 1 vết chém ở ngực và 1 vết cứa ở cổ. Lúc này, ông Đ. vẫn tỉnh táo vào nói với tôi là: “Đưa đi viện cấp cứu…”. Ngay sau đó, tôi cùng người dân nhanh chóng đưa ông Đ. đi bệnh viện huyện Phù Cừ".

    Hiện trường vụ án - Ảnh: VnExpress

    "Sau đó, tôi có hỏi ông Đ. cụ thể về sự việc ra sao, ông Đ. kể lại rằng, vào gần 20h, vợ chồng ông Đ. đi tập thể dục về thì vợ ông Đ. nghe thấy tiếng kêu cứu của bà T. và có bảo với ông Đ. sang xem có chuyện gì không. Ngay lập tức, hai vợ chồng ông Đ. đi sang nhà bà T. xem có chuyện gì. Lúc này, ông Đ. đi trước, vợ đi theo sau. Khi đẩy cửa cổng nhà bà T. để đi vào nhà, ông Đ. liền bị một đối tượng nam giới to béo cầm 1 vật cứng đập vào đầu và nói rằng im mồm không tao giết.

    Bất ngờ bị tấn công và đe doạ, ông Đ. đã chống trả quyết liệt và vật lộn với tên hung thủ này... Trong quá trình vật lộn, ông Đ. bị hung thủ dùng dao chém 1 nhát dài vào mặt, chém 1 nhát vào ngực và có 1 nhát cứa ngang cổ (nhưng không gây thương tích). Lúc này, khi thấy ông Đ. bị tấn công, vợ ông Đ. ở ngoài đã hô hoán kêu cứu. Nghe thấy nên tên hung thủ bỏ chạy khỏi hiện trường. Ông Đ. sau đó cố gắng chạy về nhà mình và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu”, người hàng xóm kể tiếp.

    Theo báo VietNamNet, tại cơ quan công an, nghi phạm Khơi khai nhận, mấy ngày trước có xảy ra mâu thuẫn và cự cãi với bà T. về chuyện để con gà chạy lạc sang vườn nhà nạn nhân.

    "Đêm 5/11, đối tượng sang nhà bà T. với ý định đánh và đe dọa nạn nhân, tuy nhiên vì quá tay nên gây ra án mạng rồi bỏ trốn", VietNamNet dẫn nguồn tin cho biết.

    Nghi phạm tại cơ quan công an - Ảnh: VietNamNet

    Trao đổi trên Trí thức trẻ, ông H. (trú tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) nói: "Từ trước đến nay, bà ấy sống hiền lành, điềm đạm lắm, không để mất lòng ai bao giờ vậy mà bị sát hại đau đớn như vậy...".

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 5/11, phát hiện có kẻ lạ đột nhập, nghi trộm nên bà T. hô hoán thì bị đối tượng chém nhiều nhát tử vong ngay tại nhà.

    Nghe tiếng bà T. kêu cứu, ông Đ. là hàng xóm đã hô hoán mọi người đến can ngăn nhưng cũng bị đối tượng đâm gây trọng thương. Ông Đ. đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, cùng các lực lượng chức năng phối hợp với Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

    Qua quá trình làm việc, đến 22h ngày 5/11 công an đã xác định đối tượng nghi vấn và triệu tập nghi can Đoàn Hữu Khơi để làm rõ.

    Đến 3h sáng ngày 6/11, trước các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Khơi đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-thoat-chet-ke-lai-phut-kinh-hoang-vu-ba-lao-66-tuoi-bi-sat-hai-a250318.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan